Chuyện lạ 2011-03-06 03:18:42

6 nữ sinh đánh và xé áo bạn


[size=3]Sáu teen girl xoay quanh một bạn gái, thi nhau đánh đấm và tìm mọi cách để giật tung áo bạn trong tiếng la hét, khóc than thảm thương của nữ sinh tội nghiệp.[/size]


Vừa qua, trên cộng đồng mạng vừa lan truyền một clip nữ sinh xử bạn rất dã man. Clip được phát tán đã dấy lên một luồng sóng phản hồi đầy bức xúc của cư dân mạng về hành động tàn bạo đầy thách thức của nhóm nữ sinh trên.


Nữ sinh tội nghiệp bị xé tung áo

Đoạn clip được cho là của nhóm nữ sinh lớp 9 trường THCS Trần Phú (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) với những hình ảnh và âm thanh khá rõ. Theo nội dung của clip khủng khiếp trên, nguyên nhân của trận đòn dằn mặt này là do nạn nhân dám nói xấu một trong 6 cô nương trên.
Theo đó, có khoảng 6 nữ sinh tham gia đánh hội đồng một nữ sinh khác để “dằn mặt”. Trong suốt đoạn clip, nữ sinh khốn khổ trên chỉ biết khóc lóc và liên miệng xin lỗi, tay giữ chặt chiếc áo đang bị sáu người còn lại cố sức giật tung ra.


Nạn nhân rúm ró, khóc thét sau mỗi trận đòn

Trước khi “mở màn” các nữ sinh này cũng dành thời gian để “truy vấn” tội lỗi mà cô gái kia trót phạm phải. Mặc cho tiếng khẩn thiết xin tha của đối tượng, sáu “cô nương” còn lại không một mảy may động lòng liên tiếp đá đấm trút đòn xuống người bạn. Sau mỗi cú đá, tát “chuẩn” những nữ sinh còn lại còn lên tiếng tán thưởng nhau. Người xem vừa bức xúc vừa nhói lòng trước những nụ cười đểu, ánh mắt hân hoan của nhóm nữ sinh trước sự co ro, những giọt nước mắt đau đớn của cô gái “trót dại” kia.

Một bạn đọc phải thốt lên trên baoblog.net: “Quá dã man! Thú vật, cỏ cây bị tổn thương thì xót xa… còn con người với con người sao lại đối xử với nhau vô tâm, độc ác đến thế?”

Một bạn đọc khác cũng cảm thấy kinh sợ: “Thật không còn gì để nói, đã phải xem nhiều clip nữ sinh đánh nhau nhưng tôi thấy không thể nào dã man hơn, khủng khiếp hơn mấy cô này”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)