Thời trang - làm đẹp 2012-11-27 16:24:34

6 lỗi thời trang phái đẹp thường mắc phải


Có lẽ đã không dưới một lần bạn mắc phải những lỗi này và chỉ muốn trốn ngay vào trong nhà thay đồ ngay tức khắc.
Thời trang hiện đại là những cuộc thử nghiệm không thương tiếc với phong cách và phẩm giá của chính bạn. Ngày hôm nay bạn là một tín đồ thời thượng và ngay sau đó bạn biến thành một kẻ không biết đến định nghĩa áo quần. Trong quá trình đó, với óc sáng tạo và thử thách bản thân, không ít quý cô đã tự đưa mình vào những lỗi lầm ngớ ngẩn thường thấy khiến phong cách của mình bị gài số lùi nhiều bậc.

Hãy cùng chúng tôi xem qua danh sách những lỗi lầm dễ mắc của món thời trang hiện đại ngày nay ra sao.
Phô quá nhiều

Chỉ khi bạn còn đang độ tuổi 20 với những phần cơ thể chưa phát triển hết, việc phô da thịt qua quần áo là một dấu trừ lớn trong mọi cẩm nang thời trang. Việc để lộ những phần cơ thể ngọc ngà của bạn quá nhiều không giúp bạn trở nên cuốn hút quyến rũ hơn. Ngược lại, chúng là con dao hai lưỡi đem đến cho bạn những ánh nhìn thiếu thiện cảm khi bước chân xuống phố.
Eo thừa

Với những cô nàng không thực sự sở hữu một vòng hông săn chắc và thon thả, việc diện những chiếc quần cạp trễ là một lựa chọn sai lầm. Bởi lẽ, quần cạp trễ sẽ khiến bạn lộ vòng eo thừa đầy mỡ và ngầm tố cáo đôi chân ngắn ngủi. Vô hình chung, tai nạn thừa thãi của vòng eo sẽ khiến cơ thể cân đối của bạn trở nên xấu xí vô cùng.
Phong cách và độ tuổi

Có không ít những cô nàng Peter Pan không chịu lớn lên cùng phong cách thời trang: dù đã ngoài 30 nhưng vẫn không bỏ được những mốt quần jeans mài của tuổi teen, dù đã ngấp nghé 40 nhưng vẫn không thay đổi việc diện những chiếc váy chữ A quá trẻ trung. Đây cũng là một lỗi thường gặp về vấn đề tuổi tác của các quý cô: hãy luôn sống đúng với độ tuổi của mình và tìm ra phong cách phù hợp nhất.
Mặc đồ không vừa

Điều quan trọng và cốt yếu của thời trang: Bạn phải thoải mái với những gì mà bạn đã đang và sẽ mặc. Chính vì thế, không tội gì mà những cô nàng sành điệu lại phải bó mình trong chiếc áo quá chật, và trầm mình trong những chiếc quần lụng thụng bừa bãi. Hãy tìm đến những bộ đồ vừa phải tôn lên được cấu trúc cơ thể bạn và những đường cong hoàn hảo của một cô nàng hiện đại.
Quá nhiều phụ kiện

Việc tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn với phụ kiện là một việc hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên việc tạo nhiều điểm nhấn cho bộ trang phục với quá nhiều phụ kiện lại là một điều tối kỵ. Rõ ràng, bạn không hề muốn mình bị biến thành một cây thông Noel di động với ngần ấy những món lấp lánh diêm dúa trên người.
Chọn đồ lót

Đây có lẽ là lỗi cần được tô đậm chú ý cho những cô gái. Việc lựa chọn đồ lót sao cho phù hợp trở nên cực kỳ quan trọng khi những món đồ mặc ngoài đang ngày càng được cách tân theo nhiều xu thế khác nhau. Hãy chắc chắn rằng những món đồ lót cũng trở nên hợp màu hợp tone với những món đồ bên ngoài để khi giao tiếp, người đối diện sẽ chịu khó nhìn bạn hơn là nhìn màu áo lót chóe lên phía sau chiếc áo sơ mi mỏng tang mà bạn đang diện.
Giày bẩn

Một cô gái yêu thời trang và chính bản thân sẽ không khi nào để đôi giày của mình bám đầy những vết ố bẩn. Ngoài túi xách, giày chính là slogan đẳng cấp của từng quý cô. Chính vì vậy, hãy dành ra 5 phút mỗi ngày để ngó qua đôi giày và đánh bóng chúng gấp mỗi khi một vết bẩn được phát hiện trên đó.
TrungstXVI
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)