Tình yêu - giới tính 2011-01-27 13:45:40

6 lan yeu trong 1 tuan :)trau


Nếu nghiện sex, bạn có thể sẽ thấy mình muốn quan hệ tình dục ngày một nhiều để đạt tới sự thỏa mãn dù có ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống hàng ngày.


Em năm nay 22 tuổi và đã làm “chuyện ấy” với bạn trai được khoảng một năm trở lại đây. Thường thì chúng em làm khoảng 6 lần/ tuần và cảm thấy sức khỏe vẫn tốt. Cho em hỏi tần xuất như vậy có phải là quá nhiều và có là biểu hiện của nghiện sex hay không?

Trả lời:

Không có ai đặt ra con số quy định cho các cặp đôi thực hành “chuyện ấy” trong một tuần. Quan hệ tình dục bốn lần một tuần là hoàn toàn bình thường và không có vấn đề gì nếu cả hai thấy hoàn toàn hài lòng và vẫn muốn “yêu” nhau hơn nữa.



Tần xuất cũng như thời gian “giao ban” của mỗi người là khác nhau và tùy thuộc mức độ của mối quan hệ đó. Một số người có thể có “quan hệ” một hoặc hai lần trong một tuần, trong khi những người khác có thể làm “chuyện ấy’ hàng ngày mà không thấy mệt mỏi. Một số người khác lại cảm thấy không cần thiết phải quan hệ tình dục cho dù bản thân họ hoàn toàn bình thường.

Trong chuyện “phòng the”, điều quan trọng là cả hai cùng cảm thấy thoải mái, không phải chịu áp lực và có thể trò chuyện cởi mở với nhau.



Giao tiếp đóng vai trò quan trọng giúp giải quyết các khó khăn trong mối quan hệ, bao gồm cả trong chuyện “gối chăn”. Bạn cần đảm bảo cả hai cùng thống nhất với nhau về các vấn đề sau:

Nếu nghiện sex, bạn có thể sẽ thấy mình muốn quan hệ tình dục ngày một nhiều để đạt tới sự thỏa mãn và luôn có động lực tìm kiếm và thực hiện những hành vi mang lại cho mình sự say sưa, sảng khoái dù có ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống hàng ngày.

Bạn cũng có thể tham khảo tư vấn của bác sĩ để có thể tự tin hơn trong mỗi lần “yêu” và thăng hoa

3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)