Hot boy - hot girl 2011-12-26 12:02:15

6 GUONG MAT SANG GIA CUA GUONG MATMISS TEEN


[size=7]E CHAO TAT CA CAC ACE VY SAU BAO NHIEU LAN CM GIO E DA DU KENG DE POST ANH NEU LA KHAO CO IAM SR 3congratz3[/size]

[size=7]
[/size]
[size=7]
[/size]
[size=7]
[/size]














t mọi ánh mắt Nguyễn Kiều Anh, là "sự bất ngờ" Dương Mạc Yến My hay hot girl Hà Lade hoặc họa mi Cao Thanh Thảo My….


Vào tối nay (12/11), 20 cô gái xinh đẹp sẽ bước vào đêm chung kết, đêm mà chỉ duy nhất một người được trao vương miện, nhận phần thưởng trị giá 100 triệu đồng và cơ hội tham gia làng giải tríViệt.


Đây cũng sẽ là bệ phóng để các thí sinh bước chân vào lĩnh vực giải trí, thực hiện ước mơ trở thành người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC… Bởi năm nay, mục tiêu của Miss Teen là hướng tới showbiz.


Xin điểm một số gương mặt có nhiều dấu ấn trong tuần lễ chung kết và có cơ hội trở thành Miss Teen 2011.


Nguyễn Kiều Anh


Sinh năm 1993, là học sinh trường THPT Trương Vĩnh Ký (TP.HCM), Nguyễn Kiều Anh là một gương mặt ấn tượng ngay trước khi có sự công bố danh sách 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Trong những ngày tại Tuần Châu, Kiều Anh vẫn là cô gái nổi bật giữa các thí sinh đến từ khắp 3 miền.


Nguyễn Kiều Anh là thí sinh rất thích leo trèo.
Kiều Anh không chỉ cao nhất trong 20 thí sinh, mà còn sở hữu làn da trắng ngần, gương mặt đẹp với nụ cười duyên dáng. Trong các phần thi trình diễn thời trang, diễn xuất… Kiều Anh không thực sự vượt trội như mong đợi, thế nhưng cô vẫn tạo thiện cảm với mọi người bằng khiếu hài hước và đặc biệt, nhan sắc của cô luôn hút các ống kính về phía mình.


Xinh đẹp và tinh nghịch trong bộ trang phục công nhân hầm mỏ.
Trước khi tham gia Miss Teen, Kiều Anh từng nhận giải Ngôi sao thời trang của Yeah1. Cô mong muốn trở thành một người phụ nữ thông minh, thành đạt, làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình và người thân, nổi tiếng về tài năng bản thân, nhận được sự kính trọng và nể phục.


Cao Thanh Thảo My


Cao Thanh Thảo My là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất, cô sinh năm 1995, đang học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.


So với các thí sinh Miss Teen năm nay, Thảo My tạo nét khác biệt với gương trái xoan hơi lạnh, mái tóc dài lúc nào cũng buông lơi và đôi chân thẳng, giọng hát hay.


Cao Thanh Thảo My trong buổi học trình diễn trên sàn catwalk.
Thảo My cũng là thí sinh sở hữu nhiều thành tích nhất, bởi cô tham gia các hoạt động ngoại khóa từ khi còn nhỏ. Cô bạn từng nhận Huy chương vàng cuộc thi đơn ca do báo Nhi đồng tổ chức, Huy chương vàng cuộc thi Hát về tình Hữu nghị Việt Nam – Thái Lan, giải nhì cuộc thi kể truyện 1000 năm Thăng Long Hà Nội….


Ngoại hình đẹp, được đào tạo bài bản về âm nhạc, Thảo My sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trong tương lai.
Bùi Thanh Hà


Hot girl Hà thành ngay từ vòng sơ loại đã được mọi người để ý. Gương mặt hơi lạnh của cô bình thường không thực sự ấn tượng, nhưng khi sải bước trên sàn diễn là một sự lột xác. Lúc đó, gương mặt Hà biến hóa với nhiều trạng thái cảm xúc, đôi chân dài thẳng tắp sải bước tự tin như một người mẫu chuyên nghiệp.


Bùi Thanh Hà - hay còn gọi là Hà Lade trên sàn catwalk.
Bùi Thanh Hà hiện là học sinh lớp 12 trường THPT Nhân Chính (Hà Nội), từng lọt vào top 12 Hot Vteen miền bắc năm 2010, nhận giải thưởng sáng tạo viết truyện ngắn năm 2009. Cô mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang, cô muốn khi người khác mặc đồ của cô thiết kế, họ đẹp trước mắt mọi nguời, họ hạnh phúc.


Chưa biết con đường trở thành nhà thiết kế thời trang của Thanh Hà như thế nào, nhưng trong năm qua, cô liên tục xuất hiện trên các tờ tạp chí thời trang, tuần báo tuổi teen và báo điện tử với vai trò người mẫu thời trang.


Nếu đăng quang Miss Teen 2011, Thanh Hà sẽ có khả năng vững bước trong làng thời trang.


Dương Mạc Yến My


Không cao, không có gương mặt đẹp như những thí sinh khác, nhưng cô gái bé nhỏ Dương Mạc Yến My đã gây bất ngờ không chỉ trong đêm thi tài năng ca hát mà còn ở nội dung thi diễn xuất -MC. Vượt qua những thí sinh còn lại, Yến My đã giành cú đúp giải nhất ở cả hai nội dung này, một điều mà trong những ngày đầu cuộc thi diễn ra, chẳng ai ngờ tới.


Yến My trong phần thi trình diễn thời trang.
Sinh năm 1992, hiện là sinh viên ĐH Thăng Long (Hà Nội), là con gái của diễn viên Hoàng Yến, hát hay, vũ đạo đẹp, diễn xuất tốt và có sức hút trên sân khấu, Dương Mạc Yến My đang có rất nhiều cơ hội để đăng quang và tham gia vào làng giải trí.


Yến My từng bày tỏ, cô không ước mơ mà đặt ra mục tiêu để phấn đấu. Cô muốn trở thành một người phụ nữ thành đạt, kiếm được nhiều tiền bằng công sức và những gì mình có để có tiền làm nhiều việc có ích.


Yến My tỏa sáng trong đêm thi ca hát.
Phạm Ý Nhi


Ý Nhi sinh năm 1994, đang theo học tại Học viện Âm nhạc TP.HCM. Cô chưa để lại nhiều dấu ấn trong các đêm thi vừa qua, nhưng cô sở hữu nhan sắc vượt trội so với những thí sinh khác.


Đôi mắt to và sắc, nụ cười tươi sáng, dáng người cân đối, mái tóc đen dài mượt mà… Yến Nhi luôn khiến người ta chú ý trong đám đông, dù là đám đông đó có nhiều người đẹp.


Không chỉ vậy, Yến Nhi luôn biết cách chọn cho mình những bộ trang phục đẹp, phù hợp với hình thể. Cô có ước mơ trở thành một giảng viên dạy nhạc, bởi theo cô cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp, có cảm xúc hơn khi mọi người đến với âm nhạc và làm vơi đi bao nỗi lo toan phiền muộn.


Phạm Ý Nhi.
NEU DEP THANK EM PHAT DE CO TINH THAN POST TIEP NHA 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3











[size=7]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)