Điện thoại - Tablet 2014-07-16 00:48:09

???5 triệu đồng một lần mạ vàng Lumia 930 tại Hà Nội///////quá đẹp luôn ý, like


Một công ty tại Hà Nội vừa công bố sẽ cho bán ra 99 chiếc Lumia 930 mạ vàng với giá 18 triệu đồng hoặc 5 triệu cho một lần mạ vàng nếu người dùng tự mang máy đến.


VINATab - đơn vị chuyên mạ vàng cho ô tô hay một số sản phẩm công nghệ vừa công bố chế tác thành công những chiếc Lumia 930 mạ vàng. Theo đại diện đơn vị chế tác, công đoạn mạ cho một chiếc Lumia 930 kéo dài từ 12 đến 18 tiếng.
Để có một sản phẩm, thợ mạ trải qua khá nhiều bước, đầu tiên là bước lên ý tưởng và thiết kế.
Phần khung mạ vàng của sản phẩm này tỏ ra nổi bật khi cầm trên tay, trong khi cân nặng của sản phẩm không bị ảnh hưởng nhiều.
Để mạ vàng cho Lumia 930, các kỹ sư cần phải tẩy lớp sơn bên ngoài của vỏ máy, sau đó hoạt hóa bề mặt để tao ra lớp bám, cũng như dẫn điện cho bề mặt của khung máy.
Các chi tiết hoa văn được chạm khắc, tùy theo yêu cầu của khách hàng. Sẽ có tất cả 99 chiếc Lumia 930 mạ vàng được tung ra thị trường, đánh số thứ tự từ 1 đến 99.
Quy trình mạ vàng trải qua nhiều công đoạn khác nhau, như mạ mờ, mạ dày rồi đến mạ bóng bề mặt của máy.
Trước đó, khung máy phải được tháo bỏ để phân loại các chi tiết cần mạ vàng.
Sau khi làm xong, phần khung của máy sẽ được phủ một lớp nano (hoặc lớp dán bảo vệ) để tránh bị hao mòn.
Toàn bộ phần khung của máy đều được mạ vàng trong khi những chi tiết còn lại như khe cắm SIM, các nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu.
Đại diện đơn vị chế tác cho biết, 930 là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Lumia đơn vị này chọn chế tác bởi nó sử dụng khung nhôm, thích hợp cho việc mạ vàng. Một sản phẩm khác của Nokia cũng được nhiều người quan tâm là chiếc Nokia 515.
Ngoại trừ phần khung mạ vàng, toàn bộ các thông số kỹ thuật của Lumia 930 vẫn được giữ nguyên.
Chi phí cho một lần mạ vàng chiếc Lumia 930 là 5 triệu đồng, nếu khách hàng có sẵn máy hoặc 18 triệu đồng cho cả máy và việc mạ vàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)