Thời trang - làm đẹp 2009-09-28 03:00:00

5 style thời trang “nóng” nhất thu này


Bao gồm: áo khoác sáng màu, áo khoác len, váy liền một màu, áo sơ mi trắng và áo khoác da.
Danh sách này được tổng hợp từ các sàn diễn thời trang đình đám, cùng những xu hướng ăn mặc mới nhất của các ngôi sao nổi tiếng.

Áo khoác sáng màu


Nicole Richie, Rachel Weisz và Eva Longoria Parker
Trong mùa thu này, Nicole Richie (trái) đã mặc một chiếc áo khoác đỏ Sonia Rykiel, Eva Longoria Parker (phải) hoàn thiện bộ cánh của mình với một chiếc áo dạ màu hồng tươi và Rachel Weisz (giữa) thì lại lựa chọn một chiếc áo “boyfriend” màu ngọc lam.

Khi nhắc tới áo khoác dạ, bạn nghĩ ngay tới những màu đen hoặc nâu sẫm quen thuộc. Vậy nhưng mốt của mùa thu/đông năm nay lại là những chiếc áo dạ dài màu sắc tươi sáng, sặc sỡ như màu hoa quả.


Sản phẩm của Alberta Ferretti và Versace
Những chiếc áo này không chỉ giúp bạn ấm áp, mà nó còn “cổ vũ” tâm trạng của bạn một cách khá hiệu quả. Tất nhiên, khi lựa chọn quần áo, bạn thường thiên về những món đồ có màu nhạt, hoặc trung tính, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nếu chọn được một chiếc áo khoác sáng, đậm màu phù hợp, bạn đã có thể trông rất bắt mắt mà không cần phá cách hay tiêu tốn thêm nhiều tiền cho phụ kiện.

Áo khoác len


Liv Tyler, Julia Roberts và Michelle Obama
Michelle Obama (phải) đang mặc một chiếc áo khoác len mỏng Blair Waldorf dường như được thiết kế để dành riêng cho bà. Liv Tyler (trái) cũng tỏ ra khá cá tính với một chiếc áo len nâu dài hiệu Burberry và Julia Roberts (giữa) thì xinh đẹp trong chiếc áo len khoác hờ, buông khuy hiệu Dolce & Gabbana.

Cho dù bạn mặc chiếc áo khoác len kiểu gì đi nữa, thì bạn vẫn có thể yên tâm rằng mình đang xinh đẹp và đúng mốt trong mùa thu 2009 này.


Sản phẩm của Etro và Trovota

Một chiếc áo khoác len không chỉ đem lại cho bạn vẻ đẹp nữ tính, nó còn vô cùng thoải mái và dễ cử động. Những chiếc áo khoác len với hàng khuy đóng mở trông thật mềm mại.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, với áo khoác len, bạn không nên mặc kết hợp quá nhiều lớp. Chiếc áo khoác len mềm rất dễ phồng lên khi phủ ra ngoài nhiều lớp áo. Nó khiến bạn trông một chú gấu giữa mùa thu. Áo khoác len chỉ đẹp nhất, khi nó phát huy được vẻ mềm mại, thanh thoát của mình.
Những chiếc váy liền đơn giản, một màu


Angelina Jolie, Cameron Diaz và Kelly Ripa
Cameron Diaz (giữa) thanh lịch trong một chiếc váy đen thắt eo của Stella McCartney. Trong khi đó, Angelina Jolie (trái) và Kelly Ripa (phải) lại khoe những đường cong cơ thể gợi cảm trong chiếc váy lấy từ Ralph Lauren Collection và Victoria Beckham Collection.

Những chiếc váy thịnh hành cho mùa thu năm nay là những chiếc váy liền vô cùng giản đơn từ kiểu dáng đến màu sắc. Đó là những chiếc váy không quá dài, tay ngắn hoặc không tay, một màu, không có hoa văn hay họa tiết trang trí cầu kì, không cần nhiều phụ kiện.


Sản phẩm của Bottega Veneta, Jason Wu
Vào mỗi buổi sáng, bạn có thể nhanh chóng khoác những chiếc váy kiểu này lên người, kéo khóa và tự tin bước ra đường. Chiếc váy khiến bạn xinh đẹp một cách tự nhiên và thuần khiết. Mọi căng thẳng, stress của ngày làm việc dài cũng được xua tan.

Những chiếc váy không tay hoặc tay thật ngắn là sự lựa chọn hợp thời trang nhất vào thời điểm này. Bên cạnh đó, những chiếc váy dài tay lại dễ dàng phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Để đặc biệt hơn, bạn cũng có thể đeo thêm một chiếc dây chuyền mảnh, hoa tai nhỏ xinh, lấp lánh, tất quần (chọn loại tất giấy mỏng) màu đen cùng một chút son bóng…

Áo sơ mi trắng



Katie Holmes, Naomi Watts và Kate Beckinsale

Cả Naomi Watts (giữa) and Katie Holmes (trái) đều đang mang một phong cách khá thời trang với áo vét đen đơn giản khoác ngoài áo sơ mi trắng điệu. Trong khi đó, Kate Beckinsale (phải) lại trông giống như một cô học sinh trong sáng, khi kết hợp áo sơ mi trắng cổ viền bèo với quần jean rách.

Thật bất ngờ, áo sơ mi trắng cài khuy đang trở lại và “làm mưa làm gió” trong mùa thu 2009.


Oscar de La Renta, D&G
Sơ mi trắng được ưa chuộng trong mùa thu 2009, không phải là kiểu áo sơ mi mang phong cách phương Tây với cổ Đức, túi ngực, măng-séc tay đơn giản nữa. Tiêu điểm sơ mi trắng năm nay là những kiểu áo với nhiều cách điệu từ cổ đến tay, tràn ngập bèo nhún và nơ thắt.

Đừng làm mất sự nổi bật của chiếc áo sơ mi trắng nhiều họa tiết trang trí bằng một chiếc áo jaket kín cổ hoặc một chân váy diêm dúa. Hãy chọn quần hoặc chân váy đơn giản, áo khoác ngoài rộng cổ.

Áo khoác da


Miley Cyrus, Jessica Biel và Jennifer Connelly

Miley Cyrus (trái) mặc một chiếc áo da BCBG với một chiếc váy tua rua xanh đen, và Jennifer Connelly (phải) cũng đang chưng diện một phong cách tương tự. Jessica Biel (giữa) lại diện áo da bên ngoài áo cánh mỏng, cùng quần jean côn bó, cho một phong cách thường ngày năng động.

Hãy tăng cá tính cho tủ quần áo mùa thu của bạn bằng món đồ mang phong cách của những tay đua hàng đầu: một chiếc áo khoác da!


Gucci, Hermes
Chiếc áo da dành cho phái nữ đã được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc áo của những tay đua xe máy: từ chiếc khóa kéo ở khắp mọi nơi như vạt, cổ, ngực, tay…, cho đến đai thắt, túi phồng, các đường gân nổi.

Trên sàn catwalk, người ta có thể thấy áo da được diện cùng rất nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ quần legging đến váy dài.

Thông thường, bạn vẫn mặc chiếc áo da bên ngoài áo phông chữ T hoặc áo quây (áo ống). Thế nhưng, trong mùa thu này, bạn hãy thử khoác nó bên ngoài một chiếc váy hoa nhiều màu xem. Bạn sẽ mang một phong cách “rất Hollywood” đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)