Sao thế giới 2013-11-28 21:14:51

5 sao nữ xứ Hàn đẹp tựa búp bê



[size=6]Showbiz Hàn không thiếu những ca sĩ trẻ đẹp nhưng có những ngôi sao sở hữu nhan sắc tựa như búp bê khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tị.[/size]

[justify]Ngày càng có nhiều ngôi sao nữ trẻ, đẹp, dễ thương và đáng yêu trong làng nhạc Kpop, có nhiều ngôi sao được đánh giá như là búp bê sống trong đời thực bởi vẻ đẹp  choáng ngợp không tỳ vết của họ. Từ gương mặt thanh thoát, đường nét hài hòa và một thân hình chuẩn không cần chỉnh, đó thực sự là những điều mà một người con gái ao ước có được. 

Dưới đây là 5 sao nữ được nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp không chê  vào đâu được của họ.






Park Bom (2NE1) là ngôi sao tiêu biểu được đánh giá là đẹp như búp bê với đôi chân thẳng tắp, nuột nà. Ngoài gương mặt xinh đẹp, lợi thế của cô chính là ở đôi chân, hơn nữa, Park Bom còn là một tín đồ của những chiếc quần short hay váy ngắn, cô luôn luôn khiến người xung quanh phải trầm trồ vì sức hút khó cưỡng từ ngoại hình của cô. Dù có nhiều tin đồn cho rằng Park Bom nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô nàng vẫn được tôn là búp bê sống xinh đẹp của xứ củ sâm.








Một vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, một nhan sắc không đợi tuổi, Nam Gyuri thực sự là một nữ thần với gương mặt đẹp hoàn hảo, được tôn vinh là búp bê Barbie của Hàn quốc. Đôi mắt to tròn, chiếc mũi thẳng, cao, khuôn miệng xinh xắn, bờ môi hồng căng mọng, làn da trắng như tuyết, chẳng hề sai khi gọi Nam Gyuri là búp bê biết nói ngoài đời thực.








Không vẻ đẹp long lanh như Nam Gyuri hay Park Bom, Goo Hara (KARA) vẫn được nhiều người đánh giá là một cô gái đẹp tựa búp bê với gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to long lanh và một thân hình hoàn hảo đến ghen tị.





Bạn gái của Se7en là Park Han Byul cũng sở hữu một nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Không chỉ có một gương mặt xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu một thân hình nóng bỏng luôn được các thương hiệu nội y săn đón làm người mẫu quảng cáo. Tuy sự nghiệp của Park Han Byul không đạt được thành công như các ngôi sao nổi tiếng khác nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ bởi nhan sắc chẳng kém cạnh bất cứ ngôi sao hạng A nào.








Boram (T-Ara) tuy thấp bé nhưng cô lại sở hữu một gương mặt đẹp như tranh. Nhiều người cho rằng với đôi mắt to tròn, mái tóc đen nhánh, Boram xinh xắn vừa như búp bê lại giống như nhân vật nữ trong các bộ truyện tranh vậy.




[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)