Thời trang - làm đẹp 2013-03-03 09:54:06

5 sao Hollywood thẩm mỹ 'hỏng'


 

[size=7] [/size]

[size=6]Vợ cũ của vua nhạc 'rock and roll' Elvis Presley bị lừa tiêm chất bôi trơn xe hơi lên mặt thay vì sử dụng botox.[/size]



1. Lara Flynn Boyle

Ngoài tuổi 40, các đường nét trên khuôn mặt của nữ diễn viên trong Men in Black II đã hoàn toàn biến dạng. Đôi môi sưng vù và da mặt chảy sệ là hệ quả của việc lạm dụng tiêm chất làm đầy.
2. Meg Ryan

Nổi tiếng với nhiều bộ phim hài lãng mạn, nữ diễn viên Meg Ryan là một trong số những người đầu tiên trên thế giới sử dụng phương pháp tiêm collagen cho môi. Nhưng đẹp thì chưa thấy mà sau đó, nữ diễn viên 51 tuổi bị gắn liền với biệt danh "mỏ vịt".
3. Lil Kim

Đang ở trên đỉnh cao phong độ, Lil Kim bỗng nhiên "biến mất" một khoảng thời gian khá dài, đủ để Nicki Minaj soán ngôi "nữ hoàng nhạc rap". Khi quay lại, cô khiến công chúng giật mình vì khuôn mặt và thân hình khác hoàn toàn. Nhiều nguồn tin cho rằng Lil Kim đã phẫu thuật thẩm mỹ xương gò má, là thay đổi đường nét trên mặt.
4. Priscilla Presley

Vợ cũ của ông vua nhạc rock and roll Elvis Presley là nạn nhân của vụ lừa đảo tiêm botox tai tiếng. Thay vì sử dụng botox thì bác sĩ điều trị đã dùng silicone cấp thấp - nguyên liệu bôi trơn các bộ phận ô tô. Và hậu quả là khuôn mặt của Priscilla Presley bị chảy sệ, đôi môi méo mó.
5. Joan Rivers

Nhìn những hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của nữ nghệ sĩ đa tài Joan Rivers, không ai có thể tin được được rằng thời trẻ cô ấy rất xinh đẹp và sở hữu nhiều nét giống "đàn em" Blake Lively. Thậm chí, bây giờ, Joan còn không thể nở một nụ cười đúng nghĩa vì khuôn mặt nhăn nhúm.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)