Thời trang - làm đẹp 2012-01-10 13:18:34

5 quý bà trẻ trung tới khó tin


"Xinh như gái đôi mươi" hay "quý bà không tuổi tác" là những từ ngữ mà mọi người thường dùng để tán dương khi nhắc tới những người phụ nữ trẻ trung tới mức khó tin.

1. Yamada Takako (Nhật Bản)

Mặc dù đã 45 tuổi và chưa từng trải qua bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào nhưng Yamada Takako vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, không chút nếp nhăn.

Bên cạnh công việc làm người mẫu độc quyền cho hãng mỹ phẩm Pond's, Yamada Takako còn là một CEO đầy tài năng. Vẻ đẹp tự nhiên và sự nghiệp thành công đã giúp cô giành chiến thắng trong cuộc thi hoa hậu quý bà tạiNhật Bản.

2. Masako Mizutani (Nhật Bản)

Nhìn bề ngoài, chắc không ai có thể nghĩ rằng Masako Mizutani đã 43 tuổi và có hai cô con gái lớn. Để giữ được vẻ trẻ trung như gái đôi mươi, Masako đã phải dành ít nhất 5 giờ một ngày để chăm sóc da dẻ cũng như đầu tư thời gian để chọn lựa trang phục.

Masako cũng không giấu giếm những bí quyết làm đẹp của mình khi thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trang điểm, chọn mỹ phẩm, giữ vóc dáng… với các chị em trên diễn đàn mạng.

Hiện Masako đang làm người mẫu cho một tạp chí tại Nhật và trở thành thần tượng của những phụ nữ tại xứ sở hoa anh đào.

3. Christie Brinkley (Mỹ)

Brinkley (trái) trông trẻ trung hơn cô con gái 25 tuổi của mình.
Khi xuất hiện cùng với cô con gái Alexa Joel mới 25 tuổi tại buổi trình diễn ởChicago (Mỹ) vào hôm 8/6/2011, trông cựu siêu mẫu Christie Brinkley trẻ hơn rất nhiều độ tuổi 57 của mình. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng bà còn trẻ hơn cả con gái mình.

Không chỉ nổi tiếng về sắc đẹp, cựu siêu mẫu U60 này còn được biết tới như một nhà đầu tư bất động sản tài ba và sỡ hữu nhiều biệt thự sang trọng.

4. Mã Di (Trung Quốc)

Cư dân mạng Trung Quốc không khỏi sững sờ trước sự trẻ trung kỳ lạ của bàMã Di tới từ thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô sau khi bộ ảnh của bà chụp với ba cô con gái được tung lên mạng. Mặc dù đã ở tuổi 60 nhưng gương mặt và thân hình vẫn quyến rũ như mới 30.

Trước sự hoài nghi của nhiều người, bà Mã Di đã lên tiếng khẳng định những bức ảnh này mới chụp hồi đầu năm 2011 và không hề qua chỉnh sửa. Bà còn chia sẻ bí quyết để có được nét trẻ trung như vậy đó là luôn làm cuộc sống của mình tràn ngập tiếng cười.

5. Carmen Dell'Orefice (Mỹ)

Siêu mẫu 80 tuổi vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk.
Bước sang tuổi 80 nhưng siêu mẫu Carmen Dell'Orefice vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk và khoe thân hình thon gọn của mình.

Từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue năm 1946 khi mới 15 tuổi, tới nay, Carmen đã gắn bó với nghiệp người mẫu hơn 60 năm và trở thành người mẫu lớn tuổi nhất thế giới.

Carmen đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng tuổi tác không đe dọa tới nhan sắc cũng như nhiệt huyết với công việc người mẫu của bà.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)