Cafe tám 2013-06-20 12:37:39

<><><>5 phim hoạt hình gắn với nhiều tuổi thơ mọi thời đại<><><>



[size=6]Những tập phim hoạt hình ly kỳ hấp dẫn là những mảnh ghép không thể thiếu trong tuổi thơ đầy màu sắc của thiếu nhi.[/size]
Tom và Jerry

Tom và Jerry là một serie phim hoạt hình của Mỹ được chiếu trên truyền hình và rạp hát với nhiều thể loại từ phim ngắn cho tới phim dài, được sản xuất bởi William Hanna và Joseph Barbera cho hãng phim MGM.
Loạt phim có nội dung về trận chiến bất tận giữa hai đối thủ truyền kiếp là một chú mèo nhà và một chú chuột. Mỗi tập phim đều tập trung vào mưu đồ bắt chú chuột Jerry của mèo Tom với vô vàn kế hoạch tinh vi.
Tuy nhiên, thông thường Tom hiếm khi thành công trong việc bắt Jerry do chú chuột này quá thông minh, nhanh lẹ và may mắn. Dù vậy trong suốt quá trình rượt đuổi, Tom và Jerry đã phát triển một mối quan hệ thân thiết không thể thiếu và ít thấy trong những loạt phim hoạt hình khác.
Mặc dù nội dung của [size=3]Tom và Jerry[/size] có thể xem là bạo lực khi có nhiều cảnh thân hình của Tom bị cắt khúc, đầu và thân mình bị kẹp dưới cửa sổ, cửa ra vào, đàn piano… cùng rất nhiều phương pháp sử dụng từ thuốc độc, bom, mìn, súng ống nhằm vào đối thủ thế nhưng bộ phim không có cảnh máu me nào cùng những hình ảnh được biến tấu hài hước mang lại cho phim một không khí gay cấn nhưng hết sức vui vẻ. Đây hoàn toàn xứng đáng là một bộ phim đi cùng tuổi thơ đầy màu sắc của nhiều thế hệ khán giả nhí trên toàn thế giới.
Nhóc Maruko

Nhóc Maruko được chuyển thể từ tập truyện tranh Chibi Maruko-chan của nữ tác giả người Nhật Bản Monoko Sakura.
Nhóc Maruko kể về cuộc sống hàng ngày của một cô nhóc 9 tuổi tên là Momoko Sakura - nhóc Maruko. Tuy nội dung phim chỉ xoay quanh những vui buồn, hờn giận, suy nghĩ của một cô bé ngây thơ trước cuộc sống xung quanh, nhưng phim đã thật sự cuốn hút người xem bởi nét hồn nhiên, nội dung giản dị, ngọt ngào, thắm đượm tình cảm gia đình, trường học.
Dù rất nhiều chi tiết trong [size=3]Nhóc Maruko[/size] làm chúng ta phải bật cười, nhưng cũng nhiều chi tiết của bộ phim khiến nguời xem phải suy nghĩ và cảm động. 
Thủy thủ mặt trăng

Thủy thủ Mặt Trăng cũng được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Takeuchi Naoko. Đây là một trong những bộ phim không thế bỏ qua của trong tuổi thơ của nhiều bé gái.
Phim cuốn người xem vào cuộc chiến và phiêu lưu giải cứu trái đất đầy hấp dẫn của cô bé Usagi Tsukino, một cô bé nổi tiếng hậu đậu, học kém, làm việc gì cũng không nên thân, hay đi học muộn đã thế lại còn thường hay khóc nhè.
Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với mèo Luna, Usagi Tsukino đã trở thành Thủy thủ Mặt Trăng - chiến binh chính nghĩa tiêu diệt cái ác. Qua các cuộc chiến, cô gặp gỡ và kết bạn với các chiến binh Thái dương hệ khác là Thủy thủ Sao Thủy (Sailor Mercury), Thủy thủ Sao Hỏa (Sailor Mars), Thủy thủ Sao Mộc (Sailor Jupiter), Thủy thủ Sao Kim (Sailor Venus) và Tuxedo Mặt nạ.
Bảy viên ngọc rồng

Nếu [size=3]Thủy thủ mặt trăng[/size] được nhiều bé gái yêu mến, Bảy viên ngọc rồng lại là "món khoái khẩu" của nhiều bé trai. Phim là cuộc hành trình của Songuku từ lúc bé đến trưởng thành, qua các lần tầm sư học võ và khám phá thế giới để truy tìm các viên ngọc rồng với điều ước từ rồng thiên. Xuyên suốt hành trình của Songuku, cậu đã gặp được nhiều bạn bè và chống lại những kẻ hung ác có ý định dùng điều ước từ rồng thiêng để làm bá chủ thế giới.
Với cốt truyện hấp dẫn, sinh động và tạo hình độc đáo, linh hoạt bất ngờ, 42 tập phim đã dẫn dắt, kích thích trí tưởng tượng của bao thế hệ trẻ thơ qua mọi thời kỳ.
Doremon

Loạt phim hoạt hình Doremon được sản xuất dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả lừng danh người Nhật Bản Fujiko F.Fujio. Phim được phát sóng trên kênh Nippon TV năm1973 và TV Asahi từ năm 1979. Hoạt hình Doremonđã có tổng cộng hơn 1.950 tập với ba giai đoạn trình chiếu: giai đoạn 1973, 1979-2005 và giai đoạn từ 2005 đến nay.
Lấy bối cảnh xã hội Nhật Bản trong một khu phố nhỏ ở Tokyo kéo dài từ thập niên 1970 đến ngày nay, phim phản ánh tình bạn của nhóm Doraemon - Nobita - Shizuka - Jaian - Suneo cũng như quan hệ với gia đình, họ hàng, thú nuôi trong nhà. Nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng cũng được tác giả đưa vào phim thông qua các bảo bối, gợi lên niềm say mê khám phá khoa học trong khán giả nhỏ tuổi. 
Với tất cả những yếu tố trên, [size=3]Doremon[/size] xứng đáng là serie phim hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)