Phim ảnh 2013-04-06 05:35:50

5 người đẹp 'nhếch nhác' trên màn ảnh Việt


[size=7] [/size]
 

[size=6]Cùng ngắm những tạo hình lôi thôi, nhếch nhác của người đẹp Việt trên phim.[/size]
[justify]1. Midu trong Cô nàng tóc rối[/justify]

[justify]Trong Cô nàng tóc rối, Midu vào vai Bông Sen - con gái một gia đình thượng lưu nhưng vô tình bị đẩy ra ngoài đường. Cô lang thang đầu đường, xó chợ để tìm kế mưu sinh và luôn cảnh giác với đàn ông vì hồi bé suýt bị cưỡng bức. Thế rồi mọi chuyện thay đổi khi Bông Sen gặp chàng chuyên gia tâm lý Kỳ Nam…. 

Tạo hình của Midu trong những tập đầu bộ phim khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cô nàng diện quần áo cũ kĩ, mái tóc rối như tổ quạ và mặt mày lem luốc.

2. Đinh Ngọc Diệp trong Lửa Phật[/justify]

[justify]  Tham gia bộ phim Lửa Phật, Đinh Ngọc Diệp có tạo hình tơi tả như 'đệ tử cái bang'. Trong một số hình ảnh đoàn phim công bố, nữ diễn viên này diện trang phục rách rưới còn tay cầm một con búp bê cũ kĩ. Trong cơn gió mạnh, mái tóc của cô nàng trở nên rối bù. Vẻ mặt ngây dại như hóa điên của Ngọc Diệp khiến người xem không khỏi ám ảnh.

3. Mai Phương Thúy[/justify]

[justify]  Trong Âm Tính, Mai Phương Thúy thể hiện vai nữ chính - Minh. Sau khi đăng quang hoa hậu, Minh được nhiều đại gia săn đón và đã rơi vào cạm bẫy. Cuối cùng, cô vướng vào nghiện ngập và bị nhiễm căn bệnh thế kỷ AIDS. Trong những phân cảnh vật vã với cơn nghiện, Mai Phương Thúy có tạo hình phờ phạc với mái tóc rũ rượi và làn da thâm sạm.

4. Quỳnh Nga[/justify]

[justify]  Trong những tập đầu tiên của bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim, cô nàng Quỳnh Nga có tạo hình vô cùng nhếch nhác với nước da đen đúa, ăn mặc lôi thôi, lếch thếch. Chẳng thế mà cô nàng đã tự đặt cho mình nickname "Cá sấu chúa". Tuy nhiên, cùng với diễn biến của phim, cô nàng đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục với làn da trắng trẻo và gương mặt xinh đẹp.

5. Khổng Tú Quỳnh[/justify]

[justify]  Khổng Tú Quỳnh cũng có tạo hình như nàng hề trong bộ phim Màu của tình yêu. Vì không muốn bị một anh chàng lẵng nhẵng theo đuổi nên  cô nàng Kỳ Nguyên (Khổng Tú Quỳnh) đã quyết định trang điểm làm xấu mình để dọa anh chàng.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)