Bóng đá 2012-07-17 11:53:36

5 món hàng cần “thanh lí” của Chelsea


(BongDa168.com) - Họ đều là những ngôi sao tài năng nhưng lại không may mắn khi rơi vào mảnh đất chật chội ở Stamford Bridge. Đó cũng là những món hàng cần thanh lí của Chelsea vào mùa Hè này.

Florent Malouda

Florent Malouda đã từng là 1 trong những trụ cột quan trọng ở sân Stamford Bridge. Nhưng ở mùa giải vừa qua, ngôi sao 32 tuổi này đã không còn được trọng dụng ở cả 2 đời HLV Villas-Boas và Roberto Di Matteo. Hơn nữa, Eden Hazard và Marko Marin vừa cập bến Stamford Bridge, cơ hội ra sân của tiền vệ người Pháp ngày càng nhỏ hơn. Do chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea, khả năng Malouda ra đi là khá lớn. Anh đang là mục tiêu theo đuổi của Lille và Santos.



Paulo Ferreira

Paulo Ferreira là 1 trong những cầu thủ có thâm niên ở Chelsea khi anh cập bến Stamford Bridge trong giai đoạn hoàng kim của Jose Mourinho. Nhưng qua thời gian, trong khi những người cùng thời như Drogba, Lampard hay Cech ít nhiều đã đặt dấu ấn, thì hậu vệ người Bồ lại giống như một “vai phụ” nhặt nhạnh những cơ hội nhỏ bé để được vào sân. Anh không thể cạnh tranh được vị trí với những Ivanovic, Bosingwa.

Số lần ra sân của Ferreira mùa này thậm chí chỉ ngang với tân binh Lukaku. Tình cảnh quả là trớ trêu với Ferreira khi rất ít người biết rằng anh là một trong số những cầu thủ nước ngoài hiện đang gắn bó lâu nhất cho một đội bóng ở Premier League. Bởi vậy, giải pháp tốt nhất cho Ferreira và BLĐ Chelsea là tìm 1 bến đỗ mới cho hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha.



Yossi Benayoun

Do không thể cạnh tranh suất đá chính tại Stamford Bridge, Yossi Benayoun đã chuyển sang khoác áo Arsenal ở mùa giải trước với bản hợp đồng cho mượn. Viễn cảnh tương lai của tiền vệ người Israel đang khá mờ mịt cho dù trở lại Chelsea, anh cũng khó lòng cạnh tranh vị trí chính thức.

Chelsea giờ đang là nhà ĐKVĐ Champions League, những người đồng đội cũ của Benayoun đã ra đi (Didier Drogba, Nicolas Anelka, Jose Bosingwa, Salomon Kalou). Thay vào đó là những tân binh trẻ trung và giàu nhiệt huyết hơn như Eden Hazard, Marko Marin và Kevin De Bruyne. Số phận của ngôi sao người Israel đang phụ thuộc vào HLV Roberto Di Matteo.



John Obi Mikel

Vào đầu mùa giải trước, John Obi Mikel đã từng nằm trong kế hoạch thanh lí của HLV Andre Villas-Boas. Ngay cả khi Chelsea chuyển sang quyền dẫn dắt của Roberto Di Matteo, tiền vệ người Nigeria vẫn không có nhiều cơ hội được ra sân chơi bóng, đặc biệt khi The Blues đã có thêm 2 tân binh sáng giá là Marko Marin và Eden Hazard.

Anh hiện đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Inter Milan. Chi tiết trong bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng đội bóng Italia đã sẵn sàng trả 15 triệu Euro để có được sự phục vụ của Mikel.



Romelu Lukaku

Chelsea đã bỏ ra một số tiền lên đến 25 triệu euro để có được sự phục vụ của Romelu Lukaku mùa Hè trước nhưng cho đến nay, số lần ra sân của cầu thủ trẻ người Bỉ này chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Sau sự ra đi của bộ đôi tiền đạo Didier Drogba - Salomon Kalou trong mùa hè này và Nicolas Anelka vào tháng Giêng, những tưởng Lukaku sẽ có tương lai đảm bảo tại Chelsea thế nhưng HLV Di Matteo vẫn chưa dám tin dùng cầu thủ người Bỉ này. Hiện tại, Fulham là 1 trong số những đội bóng đang theo đuổi cựu sao trẻ Anderlecht.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)