Sức khoẻ 2012-05-08 19:59:25

5 loại quả "giải cứu" cho nàng ngực lép


Một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc xưa Dương Quý Phi uống canh đu đủ và massage mỗi ngày cho ngực tròn đầy.





Đu đủ
Làm sao để vòng 1 nở nang, tròn trịa hơn? Đó dường như là câu hỏi xuất hiện nhiều nhất trong đầu chị em khi mùa hè đến. Bởi đây là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để phái đẹp diện những bộ váy áo sexy đi dự tiệc hay tung tăng trên bãi biển với bikini. Bên cạnh các biện pháp tốn kém và nhiều tác dụng phụ như phẫu thuật thẩm mỹ, mặc áo chip "siêu" đẩy… thì có một cách khác ngon lành hơn nhiều: bổ sung các loại trái cây kích thích bài tiết estrogen.


1. Đu đủ


Đây được coi là loại quả đứng đầu trong danh sách trái cây giúp tăng trưởng vòng 1. Không nhưng thế, đu đủ cũng có nhiều dưỡng chất chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư vú như enzym papain, vitamin A, B, B1, B2, C… Đu đủ xanh giàu dinh dưỡng hơn đu đủ chín.


Tương truyền, Dương Quý Phi - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc uống canh đu đủ mỗi ngày, kết hợp với các động tác massage để giữ khuôn ngực luôn đầy đặn.


2. Quả anh đào


Loại quả này có hàm lượng chất xơ và estrogen cao. Ngoài ra, quả anh đào cũng chứa các vitamin A, B, C và canxi, photospho cùng các khoáng chất khác có lợi cho sự phát triển của ngực.


3. Cà chua


Tác dụng dưỡng da của cà chua đã được nhắc đến rất nhiều nhưng ít người biết rằng loại quả quen thuộc này còn giúp máu lưu thông, hỗ trợ sự phát triển của cơ ngực. Nguyên nhân là do cà chua giàu vitamin A, B1, C, E và lycopene.




4. Táo


Táo giàu chất carbonhydrate, vitamin A và caroten - những thành phần tốt cho sự phát triển của bầu ngực. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên sử dụng táo cho bữa sáng để các chất được hấp thu tốt nhất.


5. Lựu


Trái lựu rất tốt trong việc ngăn ngừa ung thư vú. Bởi lựu có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, các vitamin, khoáng chất và nguồn dinh dưỡng thực vật như beta-carotene và polyphenol. Chúng hỗ trợ estrogen tăng trưởng.


Ngoài ra, còn có một số loại trái cây khác có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 như: Nho, đào, dâu tây, quả mâm xôi, chuối và mơ.


Những loại quả ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư vú: bưởi đào, dưa hấu, mơ, bí đỏ, chuối, cam, quả việt quất



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)