Tình yêu - giới tính 2011-08-29 04:28:36

5 điều khiến chàng 'khiếp sợ' bạn


[size=1]5 điều khiến chàng 'khiếp sợ' bạn[/size]

[size=2]Kết hôn, sinh con… là một trong những vấn đề khiến nhiều anh chàng lo sợ nhưng lại là chuyện được các chị em đề cập tới nhiều nhất. Hãy cùng xem 5 điều làm nam giới sợ đối mặt và cách giảm bớt căng thẳng cho các chàng nhé! [/size]1. Thường xuyên nói về đám cưới và cuộc sống tương lai

Sợ hãi không đồng nghĩa rằng phái mạnh không muốn kết hôn và có một tương lai tươi đẹp với bạn nhưng thường xuyên nói về chuyện này dễ tạo áp lực cho chàng. Đa số phụ nữ đều mất một khoảng thời gian dài để đưa ra kế hoạch và "vẽ lên" cuộc sống sau hôn nhân trước khi họ gặp hay hẹn hò với một anh chàng nào đó. Nhưng nam giới thì ngược lại. Họ hiếm khi làm điều này nếu mọi chuyện chưa xảy ra.

2. Đưa ra kế hoạch về việc có em bé hoặc đặt tên cho con

Trừ phi bạn đang mang thai hoặc vừa mới sinh em bé, còn không, đừng bao giờ nhắc tới nếu hai bạn chưa có bất cứ kế hoạch gì cho hôn lễ và sinh con. Có em bé nghĩa là chàng sẽ phải gắn bó với bạn suốt đời. Chuyện này thật đáng sợ khi chàng chưa từng nghĩ đến việc ở bên bạn suốt đời.



3. Khi bạn nói: 'Chúng ta cần nói chuyện'

Hiếm khi cụm từ này được sử dụng nên chàng hiểu rằng đang có việc nghiêm trọng xảy đến nếu bạn yêu cầu có cuộc trò chuyện nghiêm túc. Điều này khiến chàng lo lắng. Vậy bạn có thể thay thế câu nói này bằng cách nêu rõ vấn đề muốn bàn luận. Ví dụ như: "Chúng ta cần nói về chuyện xảy ra ngày thứ bảy", "Em muốn có cuộc trò chuyện thẳng thắn về thái độ khó chịu dạo này của anh"…

4. Liên tục nói 'Em yêu anh'

Thể hiện tình yêu với một ai đó là điều nên làm nhưng thường xuyên nói ra lời này dễ khiến chàng nghĩ bạn là một người quá đam mê, thậm chí điên cuồng trong tình yêu. Và chàng cũng phải đáp lại tình yêu của bạn tương tự như vậy. Thực tế, bạn hay chàng không nhất thiết phải nói yêu nhau 10.000 lần trong ngày với 47 ngôn ngữ khác nhau. Điều này quả thật là một sự tra tấn. Tình yêu được thể hiện qua hành động mới là tuyệt vời.

5. Thường xuyên gọi điện hoặc nhắn tin

Thật kinh khủng nếu chàng nhìn thấy mấy chục tin nhắn và cuộc gọi nhỡ của bạn chỉ sau 10-15 phút đi tắm. Hành động này chỉ ra bạn hoàn toàn không tin tưởng và muốn theo dõi "nhất cử, nhất động" của chàng. Đừng làm cho anh chàng của bạn cảm thấy gò bó và khó chịu, bạn chỉ cần gọi điện hay nhắn tin 1-2 lần nếu không tìm thấy chàng là đủ bởi chàng sẽ gọi lại cho bạn ngay khi có thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)