Games 2013-04-04 03:44:32

5 Điều Khác Biệt Của Game Tiên Kỷ


[size=6] 5 Điểm khác biệt làm nên Tiên Kỷ[/size]
Sau khi nhà phát hành FPT công bố những hình ảnh cosplay sexy, teaser và clip trailer hoành tráng, Tiên Kỷ trở thành cái tên hot nhất trong cộng đồng game Việt thời gian vừa qua. Rất nhiều thông tin về Tiên Kỷ được chia sẻ trên các diễn đàn game đã giúp người chơi định hình được những điểm khái quát của tựa game này. Tuy nhiên, Tiên Kỷ vẫn còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị khiến người chơi không thể bỏ qua.

1. Game đỉnh cao về chiến thuật
Về cơ bản, Tiên Kỷ là thể loại game turn-base không còn quá xa lạ với game thủ Việt, người chơi có thể nhanh chóng nắm bắt lối chơi trong 10 level đầu và tham gia vào game một cách dễ dàng. Tuy nhiên tiến đến cấp độ 40 trở đi tính chiến thuật của trò chơi sẽ bắt đầu thể hiện rõ nét và đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí lực để giành chiến thắng.





 
Clip cận cảnh một trận đấu ở phụ bản


Kết thúc lượt đi của mình, người chơi lại phải tiếp tục tính toán cho những nước cờ tiếp theo sẽ dàn trận như thế nào để dành ưu thế và tận dụng tối đa ưu điểm của đội hình bản thân. Do vậy, chiến trận trong Tiên Kỷ rất đa dạng, và các trận đánh luôn ẩn chứa điều bất ngờ, không phải kẻ mạnh luôn là người dành phần thắng. Vinh quang sẽ đến với những người biết kết hợp 3 yếu tố: Sức mạnh, Chiến lược và cả sự May mắn.

2. Đồ họa 3D vượt trội
Bạn đã từng tham gia vào hầu hết các tựa game đang có trên thị trường Việt và vẫn còn chưa hài lòng về những hình ảnh còn sạn của các sản phẩm này? Tiên Kỷ sẽ làm hài lòng bất cứ gamer khó tính nào với nền đồ họa 3D vượt trội hơn hẳn tất cả những sản phẩm hiện nay.



Click vào đây để xem ảnh với kích cỡ 700x404px.


 
Clip mối tình tiên nhân


Được đầu tư vào các chi tiết nhỏ và phát triển trên yêu cầu khắt khe, Tiên Kỷ đem đến cảm nhận hình ảnh mượt mà. Người chơi như lạc vào thế giới thần tiên với những dấu ấn cảnh quan tuyệt đẹp các mùa nối tiếp nhau.

3. Hệ thống tiên thú (pet) độc đáo
Đây là tính năng khác biệt và có ảnh hưởng tới người chơi nhiều nhất trong Tiên Kỷ, thay vì đứng ở vị trí hỗ trợ, tiên thú sẽ đứng ngang hàng với tiên nhân và trở thành những đồng đội xuất sắc của người chơi.


Hệ thống tiến hóa thần thú qua 9 cấp độ


Sự thiên biến vạn hóa ở hình dáng và kỹ năng của thần thú là một điểm đặc sắc không tìm thấy ở bất kỳ tựa game nào trên thị trường Việt Nam hiện nay. 5 dòng tiên thú có sự phát triển khác nhau theo 9 cấp để đạt được sức mạnh tối thượng và hỗ trợ hết mức cho nhân vật.

4. Nội dung game hấp dẫn
Nếu bạn lo ngại sẽ chán chường khi “phá đảo” và chinh phục hết các chướng ngại vật trong trò chơi thì với Tiên Kỷ để đạt được ngưỡng “vô đối” là một khái niệm rất mờ ảo. Hàng loạt phụ bản với những câu chuyện khác nhau khiến kịch bản trò chơi luôn là những cái kết mở mà kết thúc như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng sắp xếp trận pháp và xây dựng nhân vật của người chơi.



 
Clip giới thiệu các tính năng đặc sắc


Nếu suy nghĩ chỉ cần “cào thẻ” sẽ trở thành “bá đạo” thì điều đó sẽ khó xuất hiện trong Tiên Kỷ vì người chơi cần dựa vào những yếu tố chiến thuật, sự tính toán trong trận đấu để chiến thắng boss và sở hữu những item khủng.

5. Game thể hiện đa nền
Tiên Kỷ hỗ trợ người dùng đạt được sự tối ưu khi trải nghiệm trò chơi thông qua cả 3 nền: trình duyệt (web browser), bản tiện lợi (mini client) và bản cài đặt offline (full client), Tiên Kỷ đảm bảo đáp ứng ở mức độ cao nhất cho nhu cầu của tất cả người chơi.
Sự linh hoạt trong phương thức tham gia trò chơi sẽ giúp người chơi tham gia Tiên Kỷ dễ dàng và mang lại cảm giác như đang thưởng thức một MMORPG 3D thực thụ.

Xem thêm hình ảnh và clip tại: http://tk.gate.vn
Fanpage trò chơi: http://www.facebook.com/gameTienKy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)