Teen 24h 2009-09-29 00:01:00

5 cô nàng Miss teen gây ấn tượng nhất


Sau gần một tuần "đồng hành cùng Miss teen 2009" thì theo chúng tớ, Quỳnh Chi - Hoài Anh Mango - Xuân Mai - Ly Cốc và Lee BaLan đang là những cái tên gây ấn tượng nhất. Cùng ngắm lại 5 cô bạn xinh xắn này nhé.
Quỳnh Chi - nữ hoàng của "Dạ tiệc sao"

Khỏi phải nói là trong party Dạ tiệc Sao, Quỳnh Chi đã nổi bật thế nào với chiếc đầm đỏ rực, lộng lẫy.

Chiều cao nổi bật, gương mặt xinh xắn, nụ cười rất tươi và một profile với khá nhiều kinh nghiệm trong việc làm MC, người mẫu teen, Quỳnh Chi đã gây ấn tượng từ ngay khi có danh sách 20 thí sinh lọt vào chung kết Miss teen 2009.

Các phần thi tài năng của Quỳnh Chi trong cả thi chung kết khu vực thành phố HCM và chung kết toàn quốc cũng đều rất ổn cả.

Theo dự đoán của chúng tớ, Quỳnh Chi hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị Miss teen năm nay đấy.








Hoài Anh Mango - Càng vào sâu càng ấn tượng

Ban đầu, Hoài Anh tạo ấn tượng với một gương mặt xinh rất kiểu Hàn, lạ lạ và cá tính, gu ăn mặc ổn. Tuy nhiên, phải đến tuần lễ đồng hành và trải qua rất nhiều hoạt động, Hoài Anh lại càng khiến mọi người phải nhớ tới mình.

Cô nàng là một trong những thí sinh có phần thi tài năng tốt nhất với bài múa đẹp mắt và bộ trang phục lộng lẫy do chính tay Hoài Anh thiết kế. Trong hoạt động ngoại khóa bảo vệ môi trường ở Long Hải, một lần nữa khả năng thiết kế của Hoài Anh lại được khẳng định khi cô nàng giành giải nhất phần thi thiết kế thùng rác "kul" nhất.

Điểm trừ duy nhất có lẽ là Hoài Anh có chiều cao khiêm tốn. Nhưng với những khả năng rất nổi bật và ngoại hình dễ thương của mình, Hoài Anh sẽ còn tạo nhiều dấu ấn.







Lee Balan - Thân thiện và đầy sức sống

Có lẽ trước khi cuộc thi diễn ra, cái tên Lee Balan đã được phủ sóng rất rộng rãi, được biết đến như một Hot girl Hà Nội xinh xắn, hát và diễn phim tốt.

Và vào đến cuộc thi, gương mặt xinh kiểu tây tây, làn da trắng và ngoại hình sáng lại khiến Lee Balan càng được các ống kính máy ảnh chú ý. Trong các bức ảnh, Lee Balan luôn xuất hiện với một nụ cười tươi rói, gương mặt biểu cảm và đầy sức sống.

Theo dõi trong các hoạt động của một tuần vừa rồi, người ta còn thấy một Lee Balan rất thân thiện, hòa đồng và cực "máu lửa" khi rất hào hứng với các trò chơi, các hoạt động tập thể.

Miss ảnh hoặc Miss thân thiện nếu có thuộc về Lee Balan chắc chắn cũng rất xứng đáng đấy chứ.







Ly Cốc - lạ và cá tính

Không phải tự dưng mà nói Ly Cốc lạ. Mái tóc tém duy nhất trong số 19 thí sinh Miss teen vốn đã khiến Ly Cốc trở nên đặc biệt, phong cách Tomboy lại càng giúp Ly Cốc đứng riêng một chỗ mà chẳng bị lẫn với ai.

Nụ cười khoe răng khểnh rất duyên, ngoại hình cao ráo, Ly Cốc cũng ngày càng gây ấn tượng khi vào sâu trong cuộc thi. Trừ phần thi tài năng hơi bị vấp váp một chút, còn lại thì Ly Cốc vẫn luôn thể hiện mình là một gương mặt nổi bật.









Xuân Mai - vẻ đẹp dịu dàng

Xuân Mai gợi lại hình anh của Miss teen 2008 Huyền Trang bằng vẻ đẹp xinh xắn, dịu dàng. Trong các hoạt động và cả ở phần thi tài năng, sự nữ tính của Xuân Mai luôn được thể hiện rõ. Ai cũng nói rằng càng nhìn cô bạn thì càng thấy duyên và đằm thắm.

Theo tiết lộ của một thành viên trong Ban tổ chức, Xuân Mai còn gây ấn tượng bởi học rất giỏi và tính tình ngoan ngoãn.

Chính vì nét đẹp dịu dàng này, Xuân Mai cũng tạo thiện cảm rất tốt với không chỉ ban tổ chức mà còn với những ai theo dõi Miss teen 2009.









5 gương mặt Miss teen gây ấn tượng trên đây chi là theo dự đoán và quan sát của chúng tớ khi theo sát các thí sinh Miss teen trong suốt những ngày vừa qua. Dự đoán này chắc chắn sẽ không gây ảnh hưởng tới quyết định của Ban tổ chức hay bình chọn dành cho các bạn cũng như các thí sinh còn lại. Nhưng mỗi bạn một dáng vẻ, một cách tạo ấn tượng - sẽ làm cho cuộc thi Miss teen năm nay càng về sau càng hấp dẫn và gay cấn hơn. Ngôi vị Miss teen đầy bất ngờ vẫn còn chờ ở phía trước. Và cùng chờ tới đêm 4/10 tới đây nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)