Teen 24h 2014-07-09 06:00:27

&^^5 cô gái xinh đẹp nổi tiếng nhờ World Cup$#!!!!biết chọn em nào bi giờ nhỉ???


Thiên thần Hàn Quốc, MC 'quạ đen'… là những gương mặt thu hút sự chú ý nhất bên lề giải đấu năm nay.
1. Nữ MC 'quạ đen'
Lưu Ngữ Hi (tên tiếng Anh là Rachel), sinh năm 1986, là nữ MC thể thao xinh đẹp của kênh CCTV5. Nhờ khả năng dự đoán ngược, mặc áo đấu của đội tuyển nào thì đội đó liền thua, Lưu Ngữ Hi được cộng đồng mạng đặt biệt danh là "Lưu quạ đen", "Lưu mực" hay "đồ đệ của Pele".
"Lưu quạ đen" trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng với số người theo dõi tăng chóng mặt đến hơn 1 triệu. Nhiều khán giả gửi tin nhắn xin Lưu Ngữ Hi đừng mặc áo đội tuyển mà họ yêu thích hay gửi áo đấu của đội họ không thích đến cho nữ MC.
2. Nữ phóng viên Hàn có nụ cười rạng ngời
Jang Ye Won, phóng viên của đài SBS Hàn Quốc, thu hút sự chú ý của đông đảo fan World Cup, nhất là các fan nam, sau khi hình ảnh xinh đẹp trong khi tác nghiệp của cô được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.
Hình ảnh Jang Ye Won mặc đồng phục đội Tây Ban Nha, vỗ tay cổ vũ cho trận đấu rồi bất chợt nhìn về phía camera mỉm cười tươi tắn được đông đảo fan bóng đá chia sẻ trên mạng.
3. Nữ phóng viên quyến rũ nhất World Cup
Nữ phóng viên xinh đẹp Alejandra Buitrago, 25 tuổi, làm việc cho kênh thể thao RCN tại Colombia. Khi đến Brazil tác nghiệp, Alejandra gây ấn tượng mạnh với các đồng nghiệp nam nhờ vẻ trẻ trung, năng động và ngoại hình quyến rũ.
Alejandra không phải gương mặt xa lạ với người hâm mộ Colombia. Cô từng được một tờ tạp chí nước này bình chọn là một trong những nữ phóng viên thể thao hấp dẫn nhất.
4. Thiên thần Hàn Quốc đáng yêu
Nữ CĐV xinh đẹp lọt vào tầm ngắm của ống kính phóng viên khi đang theo dõi trận đấu giữa đội Hàn Quốc và đội Nga.
Cô gái chu môi cực yêu khiến các fan bóng đá "rung rinh". Hình ảnh này cũng gây sốt trong cộng đồng mạng khi được đăng tải trên nhiều tờ báo.
5. Hot girl xuất hiện trong trận Đức - Pháp
Trong trận tứ kết giữa Đức và Pháp, một fan nữ Trung Quốc gây chú ý với loạt ảnh tự sướng với chiếc iPhone. Cô gái tên Phiền Linh, là hot girl khoa Ngôn ngữ Văn học của Đại học Sư phạm Bắc Kinh. Phiền Linh rất tự tin với thân hình gợi cảm, cặp chân thon dài và vòng một bốc lửa.
Cô gái trẻ được nhiều người biết đến vì diện mạo, đường nét khuôn mặt, mái tóc đen dài khá giống kiều nữ Phạm Băng Băng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)