Teen 24h 2011-06-10 04:38:23

5 cái chết trẻ gây sốc nhất làng giải trí Trung Quốc


Làng giải trí Cbiz đã chứng kiến không ít những cái chết thương tâm của các nghệ sỹ trẻ. Nhưng có những sự ra đi không chỉ gây ra sự bất ngờ, sự thương tiếc mà còn đó cả cú sốc lớn khó ai tin được.

Đàm Tĩnh: Nữ diễn viên Hồng Kông chết trong tư thế khỏa thân lơ lửng

Sáng ngày 5/4/2008, dư luận Trung Quốc bàng hoàng bởi cái chết quá bất ngờ của diễn viên, người mẫu Đàm Tĩnh. Cô rơi từ tầng 30 của căn hộ và rồi sau đó treo lơ lửng ở tầng 13 trong tư thế chỉ còn đồ nội y trên người. Dù không phải là cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc nhưng Đàm Tĩnh từng ký hợp đồng với hãng ATV của Hong Kong và tham gia nhiều hoạt động quảng cáo tại Hàn Quốc. Sau đó, người đẹp này tập trung phát triển sự nghiệp tại xứ kim chi với nhiều hợp đồng làm người mẫu, quảng cáo.






Đàm Tĩnh khi còn sinh thời


Tài tử Lâm Phong phủ nhận việc từng hẹn hò với Đàm Tĩnh
sau khi có tin cô qua đời


Cái chết của cô gây ra làn sóng căm phẫn trong dư luận và người ta thắc mắc kẻ thủ ác nào đã gây ra cái chết thương tâm này. Kết luận sau cùng của cảnh sát đây là vụ tự sát đã để lại không ít hồ nghi.

Phan Tịnh Nghi: Nữ diễn viên qua đời ở tuổi 29 vì ngã vào… bể cá

Phan Tinh Nghị đã ra đi trong một tai nạn hy hữu. Người đẹp 29 tuổi bị trượt chân ngã vào bể cá. Một mảnh thủy tinh đâm vào cổ họng khiến Tinh Nghị chảy rất nhiều máu. Người trong gia đình lập tức đưa cô vào bệnh viện cấp cứu nhưng cô đã qua đời.




Phan Tịnh Nghi chết vì ngã vào bể cá




Đám tang của nữ diễn viên trẻ diễn ra tại nhà tang lễ Babaoshan, Bắc Kinh. Phan Tịnh Nghi từng gây ấn tượng nhờ vai diễn trong Kim phấn thế gia. Trong tang lễ, cha của cô vẫn không tin được con gái của mình đã qua đời… lãng xẹt như vậy. Rất nhiều bạn bè trong ngành giải trí tâm sự cho đến giờ họ vẫn không nghĩ rằng cô ấy đã qua đời.

Vương Bối: Chết trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi 25

Ca sỹ trẻ trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Super Girls 2005 - Vương Bối đã qua đời sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tại một bệnh viện ở Vũ Hán. Cô qua đời khi vừa tròn 25 tuổi. Nguyên nhân được kết luận do Vương Bối đã bị tràn dịch màng phổi dẫn đến nghẹt khí quản, tắt thở khi nằm trên bàn giải phẫu gọt cằm.






Vương Bối


Vương Bối là ca sỹ trẻ được phát hiện từ cuộc thi Super Girls 2005. Cũng trong cuộc thi này, Lý Vũ Xuân đã nắm vị trí Quán quân trong khi cô lọt top 10. Từ đó tới nay, cô ca sỹ trẻ 8X đã tạo được những dấu ấn đáng kể trong làng C-biz nhờ chất giọng cá tính của mình. Cái chết của cô đang làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc.

Ngải Vy Vy: Siêu mẫu 22 tuổi qua đời vì biếng ăn




Người mẫu biếng ăn của Trung Quốc - Ngải Vy Vy


Ngải Vy Vy đã qua đời ở tuổi 22 tại nhà riêng vào ngày 14/5 vừa rồi. Sau khi được điều trị trong bệnh viện, cô đã trở về nhà trong tình trạng kiệt sức. Các trang báo sau đó cho hay, Ngải Vy Vy hoạt động trong ngành người mẫu nên rất chú ý tới trọng lượng cơ thể. Cô ấy ăn rất ít và vài năm trở lại đây đã mắc chứng biếng ăn. Đây được cho là nguyên nhân dẫn tới tình trạng “da bọc xương” của cô.

“Làm việc suốt ngày suốt đêm đã khiến cô ấy trở nên quá tải. Cô ấy thậm chí còn làm việc không nghỉ trong 3 ngày liên tục và chẳng ăn gì. Trung bình một ngày, cô ấy làm việc khoảng 10 tiếng đồng hồ và di chuyển nhiều nơi”, quản lý của Ngải Vy Vy nói.






Ngải Vy Vy sinh năm 1989 và là người mẫu trong kỳ World Cup 2010 cùng vị trí người mẫu online đắt show nhờ gương mặt đẹp như búp bê, thân hình siêu chuẩn.

Trần Lâm: Nghi án tự sát của một ca sỹ nổi tiếng

Sự kiện Trần Lâm nhảy lầu tự sát đã khiến báo chí Trung Quốc trở nên nóng hơn. Theo thông tin chính thức từ báo giới Trung Quốc, Trần Lâm đã nhảy từ tầng cao của một tòa nhà và qua đời. Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều nguồn tin vẫn cho rằng đây khó có thể là vụ tự tử. Gia đình nữ ca sỹ này cũng phủ nhận việc con gái của họ tự sát và cho rằng cô đã bị hãm hại.







Trần Lâm là một ca sĩ khá nổi tiếng ở Trung Quốc đại lục. Vào năm 1993, cô phát hành album đầu tay “Tình cảm dịu dàng của anh em vĩnh viễn không hiểu” và đã đạt kỷ lục 1,5 triệu bản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)