Truyện tranh 2009-03-18 08:04:00

5 bí mật mang tên Hồ Quỳnh Hương


[Kênh14] - Những bí mật mà chỉ Kênh14 mới được biết mà thôi.
• Chắc cả nhà đều biết là album Năng Lượng vừa phát hành của chị Hương sẽ được phát hành ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Chị ấy nói nhỏ rằng học 2 tiếng này rất khó ấy, vì 80% là 2 thứ tiếng này giống nhau, nên hay học nhầm lắm. Học tiếng Hàn mà cứ như tiếng Trung í. Và khi thu cũng vậy đấy, đang thu tiếng Hàn mà hát tiếng Trung cũng không biết nữa đó, hát một cách vô tư luôn cơ. Khó đỡ chưa?


• Còn việc học hành mà chị Hương từng tuyên bố với báo chí thì nay sẽ báo cho cả nhà một tin mừng nà. Năm nay sẽ là năm chị í tốt nghiệp cả hai trường luôn ấy. Oách chưa? Tháng 6 này, có thể sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên của chị ấy. Vì lần đầu tiên trường CĐ VHNT Quân Đội mà chị ấy đang theo học sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp quy môn lớn. Buổi lễ được tổ chức tại nhà hát lớn Hà Nội. Dưới sự giúp đỡ của thầy An Thuyên và cô Hà Thủy, trong lễ tốt nghiệp chị Hương sẽ trình diễn tất cả các thể loại như hát cổ điển nà, dân gian đương đại nè, Rock… Chắc phải bon chen đi xem chị ấy tốt nghiệp quá. Còn cuối năm chị ấy cũng sẽ tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh tại trường DL Hồng Bàng luôn ạ. Khiếp chưa?



• Điều mà chị ấy sợ nhất trong cuộc sống này là bị lừa dối ấy. Chị Hương là một người hay nghi ngờ và đa nghi, chị ấy sợ nhất là khi cảm thấy bạn bè xung quanh mình lừa dối 1 điều gì đấy. Khi ấy sẽ mất lòng tin trầm trọng và rất khó để có thể tiến xa hơn trong tình bạn. Và trong tình yêu thì lại càng khó hơn ấy.




• Bài hát lần đầu tiên mà chị Hương sáng tác là bài Muốn Yêu Anh. Chị ấy viết bài hát này khi đang theo học ở trường CĐVHNT Quân Đội. Đó là bài hát viết về chính mối tình của chị í khi còn học cấp III đấy. Bài hát đã được viết để thổ lộ tình cảm bấy lâu rằng: xa nhau để mỗi người có một hướng đi riêng trong cuộc sống. Nhưng mà khi viết xong là chị ấy hết thích anh chàng luôn vì anh ấy đã đi lấy vợ.



• Cả nhà có biết nghề nghiệp ước mơ thuở bé của chị Hương là gì không? Oai lắm đấy nha, chị ấy mơ sau này mình sẽ làm luật sư nè chuyên đi bào chữa giải oan cho mọi người. Vì lúc ấy xem tivi thấy luật sư oai lắm nên ước mơ luôn vậy đó. Còn một ước mơ cực kỳ cực kỳ oai phong nữa nè, đó là làm công an chuyên đi săn bắt cướp. Vì đơn giản cũng thấy oai oai nên thích. Trẻ con vô đối luôn nhờ. Nhưng mà dù thích gì đi nữa thì cũng xếp sau ca sĩ. Thế nên giờ mới có một ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đấy ạ.


Chị Hương quả thật là… khó đỡ nhờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)