Sức khoẻ 2011-10-29 18:14:22

5 bài tập để có đủ sức khỏe khi "ấy"


Bạn muốn cải thiện mối quan hệ riêng tư bằng nhiều cách như mua những áo ngủ gợi cảm hoặc chất đầy nến thơm trong phòng ngủ mà bỏ qua những bài tập luyện nâng cao sức khỏe và giúp các cơ dẻo dai hơn. Hãy cùng Phụ Nữ Ngày Nay thử bắt đầu với các bài tập mà những chuyên gia tư vấn cho rằng rất hiệu quả với hoạt động tình dục.





[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify]1. Tập ngồi xổm

Động tác này có thể rất đơn giản và bạn nghĩ nó chỉ dùng để tập đùi và mông. Nhưng thực tế, động tác này sẽ giúp máu chảy về vùng kín nhiều hơn và giúp tăng cảm hứng khi quan hệ tình dục. “Đôi khi bạn thấy tim đập nhanh, cảm xúc dâng trào nhưng ham muốn tình dục lại không rõ rệt, đó chính là khi máu không dồn về được vùng kín và bạn sẽ cần những động tác tập tưởng chừng đơn giản này”. Debbie Mandel, chuyên gia tư vấn tâm lý tình dục và tập luyện, đồng thời cũng là tác giả của cuốn sách Addicted to Stress: A Woman’s 7-Step Program to Reclaim Joy and Spontaneity in Life giải thích.
Chân mở rộng bằng vai, hai tay nắm chắc một thanh ngang trước mặt và bạn tưởng tượng như mình đang ngồi trên một chiếc ghế chắc chắn, sau đó hạ thấp dần độ cao của chiếc ghế tưởng tượng này càng sát xuống sàn nhà càng tốt. Tập chậm, khoảng 15-30 lần như vậy trong trong vòng 10 phút.

[/justify]



[justify]
[/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify]2. Động tác Bé con hạnh phúc

Nhiều cặp đôi than phiền rằng khi quan hệ, họ bị đau chân hoặc cảm thấy lưng đau cứng khi đang rất nồng nhiệt. Đó là lý do tại sao Marta Montenegro, một chuyên gia thể dục và tác giả của đĩa DVD tập thể dục Phương pháp Montenegro, hướng dẫn một số tư thế tập giúp bạn nhanh nhẹn và các cơ linh hoạt hơn. "Một trong những lý do phổ biến nhất của việc đau lưng dưới là gân kheo chân bị căng", cô nói. "Ngoài ra, sau khi ngủ, có một tình trạng viêm tự nhiên của các đĩa cột sống".
Tư thế Bé con hạnh phúc sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này! Nó sẽ kéo dài cột sống trong khi nới lỏng các cơ khép và gân kheo. Nằm ngửa trên sàn với đầu gối cong về phía ngực. Nắm bắt má ngoài của mỗi bàn chân bằng bàn tay phải, cho phép đầu gối thả xuống phía sàn. Nhớ là mắt cá chân với đầu gối của bạn cần cẳng vuông góc với sàn nhà. Áp dụng áp lực giảm với bàn tay của bạn để khuyến khích “mở cửa” tốt hơn. Giữ tư thế trong 3-5 phút.
[/justify]





[justify]
[/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify]3. Tập cho khung xương chậu

Bạn có muốn di chuyển thật mạnh mẽ, năng động và cuốn hút trong quá trình quan hệ tình dục? Hãy thử độ nghiêng của khung xương chậu. "Phụ nữ có xu hướng bị đau lưng dưới, và điều này, đôi khi ảnh hưởng đến quá trình quan hệ tình dục cũng như làm cho ham muốn tình dục bị giảm bớt". Các chuyên gia tư vấn tình dục học lâm sàng cho biết.
Nằm ngửa với đầu gối cong và bàn chân phẳng trên sàn nhà, hai bàn chân đạt rộng hơn chiều rộng vai. Nâng cao khu vực xương chậu của bạn, tạo cho cơ thể thành một đường thẳng. Giữ bụng hóp lại, đẩy ép hai đùi trong vào sát nhau. Từ từ hạ thấp khu vực xương chậu xuống sát sàn và lặp lại 20-25 lần, nếu có thể.

[/justify]





[justify]
[/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify]4. Tập tạ tay

[/justify]


[justify]

Một cơ thể khỏe mạnh và điển hình là đôi tay săn chắc sẽ giúp bạn tự tin hơn, dẻo dai hơn khi yêu, và các bài tạ tay còn được khuyến khích bởi nó có khả năng tăng lượng testosterone, vốn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống tình dục ở cả nam giới và phụ nữ. Chị em cũng đừng lo lắng, cử tạ sẽ không làm cho tóc bạn khô đi, giọng nói trầm khàn và trở nên “nam tính đâu”, tập luyện vừa phải chỉ giúp bạn khỏe và nhiệt tình hơn khi yêu mà thôi.


[/justify]
[justify][/justify]
[justify]5 Cùng luyện tập

Lý tưởng nhất là bạn có thể tập luyện cùng nhau.
Động tác đơn giản này giúp các cơ đùi khỏe hơn. Thực hiện mỗi bên 5 lần và tăng dần lên 10. Ngoài ra, công viên, hồ bơi, phòng gym, toàn những nơi chẳng hề phân biệt giới tính. Đừng chờ đến khi cùng nhau đi tập dưỡng sinh, bạn có thể bắt đầu ngay từ bây giờ, tay trong tay và bên nhau ngay cả những lúc tập luyện để khỏe và cùng yêu nhau hơn. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)