Chuyện lạ 2010-10-10 14:36:31

4 triệu đồng một cặp vé xem pháo hoa Mỹ Đình


Từ chiều 10/10, người dân từ khắp nơi đổ về sân vận động Mỹ Đình, điểm bắn pháo hoa nghệ thuật duy nhất tại Hà Nội. Các dịch vụ ăn theo tại đây cũng có cơ hội tăng giá chóng mặt.

Vừa đặt chân đến sân Mỹ Đình, anh Tuấn ở Cầu Diễn (Từ Liêm) được một nhóm chị em nhanh nhảu chạy đến chào mời.“Ai muốn vào phía trong phải có giấy mời, nếu muốn mua, giá ‘hữu nghị' khán đài A, mỗi cặp 4 triệu đồng, còn khán đài B, C, D thấp hơn 1 triệu đồng”, một phụ nữ nói chắc như đinh đóng cột.

Sau một chút ngập ngừng, anh Tuấn quyết định mua cặp giấy mời khán đài B giá 3 triệu đồng vì với anh "Giá cao nhưng để có vé vào xem sự kiện nghìn năm có một cũng là may mắn".

Một cặp vé khán đài VIP giá 4 triệu đồng.
Ngoài việc giá giấy mời được giới phe đẩy lên rất cao, giá dịch vụ như: gửi xe, nước giải khát cũng được dịp tăng chóng mặt.



Chị Lộc ở Quan Hoa, Cầu Giấy đến sân vận động Mỹ Đình từ lúc 2h giờ chiều nhưng mãi đến hơn 1 tiếng sau mới tìm được chỗ gửi xe. Các địa điểm gần sân vận động, giá giữ xe lên tới 50 nghìn đồng một chiếc nhưng cũng đã kín chỗ. Các vị trí cách sân vận động gần 1 km có giá 20 nghìn đồng.

Nhiều người thuê chiếu với giá 30.000 đồng một chiếc để chờ đến giờ vào xem lễ bế mạc.
Anh Thành, chủ một điểm trông xe cho biết, đầu giờ chiều giá vé gửi xe 50 nghìn đồng nhưng đến tầm 7h tối giá sẽ lên 70 nghìn đồng, thậm chí 100 nghìn đồng cũng không còn chỗ.



Ngoài xe máy, nhiều khách đi ôtô phải chấp nhận gửi ở các bãi trông xe cách xa 2 km với giá 200 nghìn đồng một xe.

Các quán bia, nước mía trên đường Lê Đức Thọ, Mễ Trì… đều chật kín. Nhiều người phải thuê chiếu với giá 30 nghìn đồng một chiếc để trải ngồi chờ đến giờ khai mạc.

Chiều nay thời tiết khá oi bức, các chủ cửa hàng nhân đó cũng “chém đẹp”. Nước tinh khiết Aquafina loại nhỏ bình thường giá chỉ khoảng 3.500 đồng đến 5.000 đồng một chai, một số loại đồ uống khác như C2, trà xanh 0 độ, Sting… giá thị trường mỗi chai chỉ khoảng 7.000 đến 10.000 đồng, dịp này đã tăng vọt lên 20.000 đến 30.000 đồng.



Ngay từ chiều qua, anh Lợi - chủ một quán bán nước giải khát trên đường Trần Bình (Từ Liêm) đã điều động nhân viên cắm chốt tại một số điểm đông khách qua lại. Anh cho biết, mỗi một nhân viên phụ trách 3 đến 4 thùng hàng, tổng cộng khoảng 500 đến 700 chai nước bao gồm nhiều loại khác nhau nhưng vẫn có lúc không còn hàng để bán.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)