Tin tức - pháp luật 2019-08-11 05:20:26

4 quán cà phê có hồ bơi ở TP.HCM 'hội sang chảnh' khó lòng ngó lơ


Thực đơn phong phú, không gian đẹp cùng background sống ảo sang chảnh… là lý do khiến 4 điểm hẹn cà phê có hồ bơi thu hút giới trẻ tại TP.HCM.



OZ Coffee House: Dù mới đi vào hoạt động khoảng 3 tháng, quán cà phê độc đáo tọa lạc ở quận Bình Thạnh vẫn là điểm đến thu hút giới trẻ Sài thành. Bước vào quán, bạn sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh thoáng đãng, lãng mạn. Hồ bơi màu xanh ngọc trong vắt nổi bật giữa khuôn viên sân trước, xung quanh khéo léo bố trí một dãy giường. Thực khách thoải mái nằm nghỉ ngơi, thưởng thức đồ uống trên chiếc giường nệm sang trọng. Ảnh: Homailifestyle, lnn.giny, thaodori.

Thực khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một khu resort chuẩn châu Âu khi vừa thưởng thức nước trong lều sang chảnh, vừa ngắm những chiếc phao nhiều màu sắc ở hồ bơi. Tuy nhiên, bạn chỉ được phép sử dụng hồ bơi khi thuê nguyên khu vực để tổ chức tiệc. Địa chỉ: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh. Ảnh: Lnn.giny, oz.coffeehouse.

Saigon Chic: Sài Gòn Chic là quán cà phê theo phong cách retro kết hợp hồ bơi xanh ngắt được nhiều bạn trẻ tại TP.HCM yêu thích. Ngồi thưởng thức cà phê trong sân vườn với dàn cây treo, một bên là hồ bơi sang chảnh giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn bình yên giữa bộn bề cuộc sống. Bạn có thể chọn ghé nơi đây vào buổi tối khi quán lên đèn và chìm trong những bản jazz êm đềm. Ảnh: Phamhoanganh_,rontakeastroll.

Cũng giống như những quán cà phê có không gian đẹp khác, bạn có thể tự do lưu lại hình ảnh bằng điện thoại và tính phí nếu chụp ảnh bằng máy chuyên nghiệp. Không gian nơi đây được nhiều hội nhóm lựa chọn để tổ chức sự kiện, tiệc cưới, sinh nhật, tiệc cuối năm… Nếu “bao trọn gói” khu vực này, bạn có thể sử dụng hồ bơi thỏa thích. Địa chỉ: 82 đường số 27, Gò Vấp. Ảnh: Phamhoanganh_, samitran0507.


Social Pool Rooftop Bar: Tọa lạc vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, quán bar nằm trên tầng 24 của Hotel Des Arts mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể thưởng thức đồ uống, nhìn ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Với thiết kế sang trọng, view ấn tượng, nơi này xứng đáng là một trong những không gian có hồ bơi tầng thượng đẹp nhất Sài thành. Ảnh: _Vanisaflo_, rolynhoang, cloudy_184, helenedavidsen.

Chỉ có khách lưu trú tại khách sạn mới được sử dụng hồ bơi tầng thượng sang trọng này. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đến đây để thưởng thức cà phê, cocktail tại không gian tuyệt đẹp của quầy bar lơ lửng trên mặt nước. Giá các loại thức uống dao động từ 170.000-300.000 đồng. Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3. Ảnh: Hoteldesartssaigon, lillehoang.

Chloe Gallery: Bạn có thể tìm thấy điểm hẹn lý tưởng cho bữa trưa thoải mái, bữa tối lãng mạn hay thưởng thức ly cocktail, ngắm hoàng hôn tại Chloe Gallery. Tiệc trà chiều sang chảnh nơi đây được thực khách đánh giá cao. Bạn sẽ phải chi từ 250.000 đồng để thưởng thức một phần bánh ngọt, trà, cà phê và trái cây trong không gian tráng lệ bên hồ bơi độc đáo. Ảnh: Chloegallery, tuongviph.

Chloe Gallery là khu phức hợp với hệ thống nhà hàng, khách sạn, dịch vụ tiệc cưới, sự kiện… thu hút hội sang chảnh. Đến nơi đây, bạn có thể tìm thấy cảm giác bình yên, hoà mình với thiên nhiên ngay giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Địa chỉ: 02-06 Phan Văn Chương, quận 7. Ảnh: Phuong.nth, yumiha87.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)