Sao thế giới 2012-05-29 19:11:29

4 mỹ nhân mới của màn ảnh Hoa ngữ


Bạch Đăng, Cảnh Điềm, Hàn Tuyết, Cam Vi không chỉ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết mà con đường gia nhập làng giải trí của họ cũng khá suôn sẻ.





Cảnh Điềm

1. Bạch Băng

Khuôn mặt có nhiều nét giống với mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun nên Bạch Băng ngay khi bước chân vào làng giải trí đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cô nàng đồng thời tham gia cả hai mảng phim điện ảnh và truyền hình với một số tác phẩm tiêu biểu như Chuyển tiếp cuộc gọi tình yêu, Ước mơ về phía mặt trời, Kết thúc hoàn mỹ…. Đến năm 2010, Bạch Băng thực sự nổi lên thành ngôi sao lớn trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ khi tham gia hai tác phẩm lớn bao gồm Thần Thoại (vào vai công chúa Ngọc Thấu) và Tân Hồng Lâu Mộng (thể hiện vai Tiết Bảo Thoa).


Thời điểm đó, cũng có nhiều tin đồn Bạch Băng có quan hệ đặc biệt với Thành Long nên mới được ngôi sao này chọn đóng chính trong Thần Thoại phiên bản truyền hình. Tuy nhiên, Bạch Băng đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng có lẽ do cô giống với Kim Hee Sun (nữ chính trong Thần Thoại bản điện ảnh) nên mới được Thành Long chọn.


Trong năm 2012, Bạch Băng hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa khi có nhiều tác phẩm truyền hình hot sắp ra mắt như Hoàng Đồ Đằng, Họa bì: Yêu không hối tiếc, Tùy đường diễn nghĩa…


2. Cảnh Điềm

Cảnh Điềm được mệnh danh là đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh và là một trong những diễn viên trẻ hot nhất Trung Quốc hiện nay. Kiều nữ này bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả với vai phụ trong Sử Thi Một Người Con Gái, đóng chung với diễn viên nổi tiếng Triệu Vy. Đến Tôn Tử Đại Truyện, Cảnh Điềm hoàn toàn mê hoặc khán giả với tạo hình đẹp lung linh.


Gần đây, Cảnh Điềm chủ yếu tham gia các tác phẩm điện ảnh. Trong năm 2010, cô chiếm được sự yêu mến của đông đảo khán giả với bộ phim tình cảm hài My Belle Boss, đóng cặp với Hà Nhuận Đông và sau đó là Chiến Quốc, hợp tác với hàng loạt gương mặt diễn viên nổi tiếng như mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun, Tôi Hồng Lôi, Ngô Trấn Vũ…


Đầu năm 2012, Cảnh Điềm cũng gây chú ý với bộ phim điện ảnh đề tài xuyên không - Cứu binh vượt thời gian, sánh đôi Hoắc Kiến Hoa và Repeat I Love You, hợp tác với Trương Bá Chi và Kwon Sang Woo. Trong mỗi bộ phim, Cảnh Điềm lại có sức hút riêng. Nếu như trong Cứu binh vượt thời gian, nhân vật của Cảnh Điềm là cô quận chúa lém lỉnh, vui tươi thì trongRepeat I Love You, cô lại hóa thân thành tiểu thư kiêu sa và có phần đanh đá.


3. Hàn Tuyết

Vẻ đẹp mong manh, thuần khiết giúp Hàn Tuyết dễ dàng ghi điểm trong lòng khán giả khi xuất hiện trong những tạo hình cổ trang. Ngay cả khi đảm nhận những vai phản diện như Đằng Đài Kính Minh trong Bình Tung Hiệp Ảnh (Phạm Băng Băng và Huỳnh Hải Băng đóng chính) hay Tuyết Hải trong Thiên ngoại phi tiên, Hàn Tuyết vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người xem.


Không chỉ ghi dấu ấn trong phim cổ trang, Hàn Tuyết còn tham gia nhiều bộ phim hiện đại đáng chú ý như Chuyện tình qua điện thoại, Em yêu hãy về nhà…. Bên cạnh đó, người đẹp này cũng có sự nghiệp âm nhạc khá thành công.


4. Cam Vi

Tuy chưa có tác phẩm nào thực sự nổi bật nhưng Cam Vi vẫn được coi diễn viên Hoa ngữ có tiềm năng tỏa sáng. Tên tuổi của cô nàng càng được chú ý hơn khi xuất hiện nhiều tin đồn như Cam Vi là bạn gái một ông chủ công ty giải trí lớn hay Cam Vi đã kết hôn. Tuy nhiên, bối cảnh gia đình của cô nàng hiện vẫn là một điều bí ẩn.


Cam Vi từng tham gia một số bộ phim như Cơ khí hiệp, A Land Without Boundaries… Dù chủ yếu đóng vai phụ nhưng nhờ vẻ đẹp rạng ngời nên Cam Vi vẫn thu hút sự chú ý của khán giả.


Theo XaLuan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)