Hot boy - hot girl 2012-11-12 12:29:57

4 mẹ con cùng khoe... ngực khủng


Cô con gái út "ngực tự nhiên" Britney thừa nhận cô cảm thấy hấp dẫn bởi những bộ ngực “khủng” của mẹ và 4 chị mình.
[justify]

[justify]Bà Chantal (thứ 2 từ phải sang) cùng 4 cô con gái và những vòng một “khủng”.[/justify]
[/justify]
[justify]Chantal Marshall, 53 tuổi, là mẹ của 9 người con đã thực hiện tổng cộng 4 lần nâng ngực. Trong khi đó, những người con gái của bà gồm Emma (30 tuổi) và Terri (27 tuổi) đã nâng ngực 3 lần, Tara (26 tuổi) nâng ngực 2 lần và “khiêm tốn nhất” là cô con gái Ripley (21 tuổi) mới chỉ thực hiện nâng ngực 1 lần.[/justify]
[justify]
Tổng cộng 5 mẹ con của nhà Marshall đã thực hiện đến 13 lần nâng ngực, với số tiền lên đến 50 ngàn bảng Anh cho những lần phẫu thuật.

Hiện thành viên nữ duy nhất trong gia đình chưa có ý định đi theo “truyền thống” và vẫn còn “vòng một” tự nhiên là cô con gái út Britney, 14 tuổi. Hiện Britney vẫn đang theo học trường phổ thông với giấc mơ thi đỗ vào đại học. Tuy nhiên bà Chantal dường như đã sẵn sàng và khuyến khích cô con gái út của mình thực hiện nâng ngực khi cô bé tròn 18 tuổi.[/justify]
[justify]

[justify]Britney (phải), cô gái còn “tự nhiên” duy nhất trong gia đình Marshall.[/justify]
Chantal Manshall, hiện đang là một nhà tâm linh ở Hạt Nottinghamshire (Anh) cho biết: “Britney sẽ tròn 14 tuổi vào ngày 30 tháng này. Con bé rất thần tượng các chị của mình vì vậy chúng tôi đã bàn với con bé về việc nâng ngực. Hiện tại con bé không thực sự hứng thú với việc này, tuy nhiên tôi muốn con bé đi tiếp bước đi của những người chị”.

“Tôi thực sự thích dáng vẻ các con gái của mình và tôi tin rằng Britney cũng sẽ trở nên như vậy khi nó lớn hơn”, bà Chantal cho biết thêm. “Tôi thích ý tưởng chúng tôi trở nên giống nhau và quyến rũ”.

Ngoài 5 cô con gái, bà Chantal còn có thêm 4 người con trai khác. Bà bắt đầu thực hiện nâng ngực từ năm 1996, sau khi việc sinh nở khiến vóc dáng của bà trở nên mất cân đối.

“Khi đi ra ngoài, họ đã tưởng nhầm tôi là chị em với bọn trẻ, thật hạnh phúc”, Chantal chia sẻ.[/justify]

Britney (giữa) cùng mẹ và các chị của mình.

Về phần mình, cô bé Britney, thành viên nữ vẫn còn “tự nhiên” duy nhất trong gia đình cho biết: “Tôi vẫn còn quá trẻ để nghĩ đến việc nâng ngực. Tôi chỉ muốn học hành chăm chỉ ở trường”.

Tuy nhiên, Britney cũng thừa nhận cô cảm thấy hấp dẫn bởi những bộ ngực “khủng” của mẹ và các chị của mình: “Tôi đã nói chuyện với mẹ và các chị về việc nâng ngực. Tôi thực sự yêu thích bộ ngực của họ và những sự chú ý mà họ nhận được”.

“Có lẽ tôi cũng sẽ nâng ngực như họ, nhưng bây giờ tôi vẫn chỉ muốn tập trung vào việc học của mình”.

Mặc dù đã có cháu ngoại, tuy nhiên bà Chantal vẫn cho rằng chính vòng một “khủng” đã giúp bà cảm thấy trẻ trung và tự tin hơn.


Bà Chantal và cô con gái út Britney

Trong khi đó, các thành viên nam trong gia đình lại không mấy hứng thú với sở thích của chị em mình. Danny Marshall, 20 tuổi, con trai của bà Chantal cho biết: “Tôi nghĩ rằng nó thật lố bịch. Những cô gái thật là khó hiểu”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)