Hot boy - hot girl 2014-05-13 15:24:38

4 hot girl Việt đình đám sắp sửa vượt vũ môn.............chúc các em gái thi tốt nhé


Quỳnh Anh Shyn, An Japan, Mẫn Tiên… sắp phải đối mặt với kỳ thi quan trọng trước mắt là tốt nghiệp và đại học.
Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là thế hệ hot girl mới đang được nhiều bạn trẻ yêu mến hiện nay. Cô nàng đang trong những ngày tháng cuối cấp thời học sinh tại trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ, cô nàng từng đốn tim nhiều người xem với hình ảnh địu dàng trong tà áo dài tại lễ khai trường.

Quỳnh Anh Shyn từng đỗ vào lớp 10 với số điểm gần như tuyệt đối. Cô nàng cũng giữ vững thành tích là 12 năm liền là học sinh giỏi. Hình ảnh trong sáng, không tạo scandal để nổi tiếng càng khiến Quỳnh Anh nhận được sự yêu mến nhiều hơn.

Vừa qua, Quỳnh Anh thông báo tin đã đậu vào trường Đại học FPT và sẽ nhập học trở thành tân sinh viên vào tháng 7 tới. Với kết quả này, cô nàng cho biết hiện chỉ lo tập trung thi thật tốt kỳ thi tốt nghiệp trước mắt, không thi thêm bất kỳ trường đại học nào khác vào mùa tuyển sinh năm nay.
An Japan

Những ngày qua, An Japan đang sống trong giây phút vui vẻ cùng bạn bè, những ngày tháng cuối cùng của đời học sinh đầy mơ mộng. Cô nàng đã cùng các bạn trong lớp 12B8 trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội hào hứng chụp ảnh kỷ yếu, lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất thời học sinh. Ảnh: Kyo Phạm.

Trong bộ trang phục tốt nghiệp, cô nàng khoe vẻ đáng yêu. Cũng như nhiều teen cùng trang lứa khác, đầu tháng 6 tới cô nàng sẽ chính thức vượt vũ môn tại kỳ thi tốt nghiệp. Ảnh: Kyo Phạm

Vẻ trong sáng của cô nàng hot girl trong tà áo dài trắng tinh khôi của tuổi học trò. Khi được hỏi về dự định thi đại học, An Japan xin phép được giữ bí mật. Ảnh: Kyo Phạm.

An Janpan nổi lên bởi gương mặt xinh xắn, phong cách thời trang ấn tượng và thường xuất hiện trên các trang báo tuổi teen. Cùng chúc cho cô nàng sẽ thật thành công trong những kỳ thi quan trọng trước mắt nhé.
Mẫn Tiên

Mẫn Tiên là một trong bộ ba hot girl Hà thành thế hệ mới, bên cạnh Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Cô bạn đang là nữ sinh cuối cấp của trường THPT Trần Phú, Hà Nội. Những ngày tháng cuối cấp, Mẫn Tiên bùi ngùi chia sẻ: "Đó là cảm giác buồn và hối tiếc, kiểu như vừa thoáng qua thôi vậy, thật ngắn ngủi. Quãng thời gian này thực sự ý nghĩa với mình. Nó cho mình nhiều kỷ niệm mà mình không thể quên được trong suốt quãng đời học sinh. Chẳng còn gì để hối hận cả".

Giống như các bạn đồng trang lứa, Mẫn Tiên tâm sự cũng có những môn học khá và môn không được tốt lắm. Để giữ được trạng thái cân bằng trên tất cả các môn, Mẫn Tiên đang học dàn trải để bù đắp những điểm yếu và chú trọng hơn vào thế mạnh của mình để hoàn thành kỳ thi một cách tốt nhất.

Chia sẻ về áp lực mùa thi, Mẫn Tiên nói: "Áp lực từ bản thân mình là chính. Mặc dù bố mẹ không áp đặt mình điều gì cả nhưng bản thân mình luôn tự đặt ra một mục tiêu để vừa thỏa mãn được bản thân, vừa khiến bố mẹ vui lòng". Mẫn Tiên xin phép giữ bí mật về trường đại học dự thi.
Miss Teen 2012 Phương Thảo

Không nổi tiếng như một số hot girl khácm Đào Phương Thảo vẫn là gương mặt được nhiều bạn trẻ Hà thành yêu mến. Nổi lên từ cuộc thi Miss Teeen 2012với gương mặt xinh xắn, trong sáng, Phương Thảo nhanh chóng chiếm được cảm tình. Cô nàng 96 này là nữ sinh 12 trường THPT Phương Nam.
Cũng như bao bạn khác, Phương Thảo đang sống trong những hồi ức thật đẹp của thời học sinh cuối cấp và sẵn sàng tinh thần để "vượt vũ môn"

Phương Thảo xinh đẹp trong tà áo trắng tinh khôi. Cùng chúc cho Phương Thảo sẽ thi thật tốt nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)