Hot boy - hot girl 2020-03-23 19:05:27

4 hot boy vô tình tắt app làm đẹp, lộ mặt mộc khiến fan thất vọng


Mạc Phi, Thất Hạc, Triết Hứa… là loạt hot boy bị fan quay lưng sau khi lộ ảnh chụp lén hay gương mặt thật trên sóng livestream, chương trình truyền hình.

Chàng trai người Trung Quốc này sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên MXH, nổi tiếng với nickname "bản sao Đặng Luân" nhờ có "góc nghiêng thần thánh", gương mặt và vóc dáng có nhiều nét giống nam diễn viên phim Hương Mật. Trên trang cá nhân, hot boy triệu follow thường xuyên khoe ảnh ăn diện bảnh bao hoặc khoe thân hình chuẩn 6 múi. Các đoạn clip cosplay diễn viên Đặng Luân của anh cũng trở nên viral và được nhận xét có thần thái không kém diễn viên chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi sau khi hot boy này vô tình tắt filter làm đẹp khi đang trò chuyện với fan trong một buổi livestream. Sự cố khiến anh chàng lộ nhan sắc thật trên sóng trực tiếp. Đa số đều nhận xét khuôn mặt thật của hot boy trông thường thường, không có gì nổi bật. Không ít fan tỏ rõ sự thất vọng, tức giận vì bị lừa dối.

Hot boy Thất Hạc có hơn 7 triệu follower trên MXH. Anh chàng nổi tiếng với biệt danh "hot boy khẩu trang" vì luôn xuất hiện với vẻ ngoài "bí hiểm", "cool ngầu" và chưa từng công khai ảnh chụp toàn bộ gương mặt.

Sau khi lộ ảnh bị chụp lén, Thất Hạc khiến fan thất vọng tràn trề vì nhan sắc tầm thường. Thậm chí, nhiều dân mạng nói trông Thất Hạc "kém sắc", "không có điểm gì nổi bật trên gương mặt". Nhiều fan lâu năm của chàng trai này sẵn sàng unfollow thần tượng vì cảm giác bị "idol" lừa dối nhiều năm.

Mạc Phi được mệnh danh là "nam thần không góc chết", sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi trên MXH. Anh chàng hiện là người mẫu ảnh, lookbook, nhận được nhiều lời mời của các công ty giải trí nhớ vẻ ngoài lạnh lùng, hút fan.

Giống "hot boy bản sao Đặng Luân", Mạc Phi từng khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi vô tình tắt app làm đẹp, để lộ mặt mộc trên sóng livestream. Nhiều fan quay lưng, buông lời chỉ trích vì không hài lòng với nhan sắc thật của "nam thần không góc chết".

Triết Hứa (25 tuổi) nổi tiếng trên MXH với biệt danh "hot boy Vật lý" vì sở hữu vẻ ngoài thu hút và có thành tích học tập ấn tượng. Anh chàng tốt nghiệp chuyên ngành Vật lý, Đại học Hạ Môn, Trung Quốc. Trên trang cá nhân có hàng triệu người theo dõi, Triết Hứa thường xuyên khoe ảnh đời thường và được nhận xét có nét giống "nam thần điện ảnh" Hoa Ngữ - Dương Dương.

Tuy nhiên, mới đây, nhiều trang mạng chia sẻ hình ảnh của Triết Hứa tại chương trình truyền hình Who's Still Standing? khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Gương mặt của "hot boy Vật lý" trên sóng truyền hình bị chính fan của anh chàng bình luận "giống như người xa lạ" và "một trời một vực" so với ảnh trên mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)