Tin tức - pháp luật 2010-09-06 07:59:25

4 đối tượng giao cấu với trẻ em sa lưới


Hôm qua 5-9, Cơ quan CSĐT CAH Chương Mỹ, TP Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng có hành vi giao cấu với cháu Hoàng Thị Tr, SN 1997, HKTT tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.
Theo tài liệu của Cơ quan CSĐT CAH Chương Mỹ, vào lúc 17h ngày 3-9, CAH Chương Mỹ nhận được đơn của chị Nguyễn Thị H, SN 1971, HKTT tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội tố cáo một nhóm đối tượng nam thanh niên trong đêm 2-9 đã giở trò đồi bại với con gái của chị là cháu Hoàng Thị Tr, SN 1997… Ngay sau khi nhận được đơn Thượng tá Ngô Xuân Lung - Phó Trưởng CAH Chương Mỹ chỉ đạo lực lượng ứng trực triển khai điều tra, xác minh truy bắt nhóm đối tượng trên. Đến 18h ngày 3-9, lực lượng CAH Chương Mỹ đã bắt giữ được đối tượng tên là Nguyễn Văn Hòa cùng đồng bọn.

Các đối tượng trong vụ án


Được biết, tối 2-9, cháu Hoàng Thị Tr đi chơi với bạn ở thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ và phường Biên Giang, quận Hà Đông. Do chơi khuya nên cháu Tr không dám về nhà mà gọi điện cho một người bạn gái tên là Lan, SN 1994, HKTT tại thôn Cao Sơn, xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ xin ngủ nhờ. Lúc này, người bạn tên Lan đang đi chơi nên có nói lại với cháu Tr là đứng chờ ở một địa điểm nào đó rồi Lan cho bạn đến đưa đi tìm chỗ ngủ.
Sau đó, Lan gọi điện thoại cho một người bạn tên là Nguyễn Văn Hòa (Quân), SN 1994, HKTT tại Xóm Miếu, thôn Long Châu, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ đi xe máy đến đón cháu Tr. 22h cùng ngày, Hòa đã đưa cháu Tr vào thuê 1 phòng tại nhà nghỉ Khánh Linh ở thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ. Tại đây, Hòa gọi điện cho các đối tượng Nguyễn Văn Tân, SN 1991; Nguyễn Xuân Có (Mong), SN 1992 và Nguyễn Văn Mạnh, SN 1991 cùng có HKTT tại thôn Long Châu, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ thuê thêm 1 phòng trọ nữa tại nhà nghỉ Khánh Linh.
Hòa và cháu Tr cùng ngủ một phòng còn 3 đối tượng đến sau ngủ một phòng khác. Nguyễn Văn Hòa cho biết, phòng của đối tượng và cháu Tr thuê chỉ có 1 chiếc giường. Hai người nằm được một lúc thì cháu Tr kêu đau đầu nên Hòa đã quay sang bảo “để anh bóp đầu cho”. Không bóp đầu cho cháu Tr mà Hòa quay sang ôm chặt lấy cháu Tr và giở trò đồi bại. Sau đó, Hòa để cho các đối tượng nói trên lần lượt sang quan hệ tình dục với cháu Tr còn mình bỏ đi chơi điện tử. Đến sáng 3-9, Hòa cùng 3 đối tượng đi trên một xe máy ra về, còn cháu Tr tự mình gọi taxi về nhà. Khi thấy cô con gái về, bố mẹ cháu Tr đã tra hỏi. Sau khi biết được sự việc, mẹ cháu Tr đã lên CAH Chương Mỹ trình báo…
Nhóm đối tượng nói trên đang lượn lờ ở siêu thị thì bị CAH Chương Mỹ bắt giữ. Trong số đối tượng trên, Nguyễn Văn Hòa và Nguyễn Văn Tân là hai anh em ruột.
Vụ án đang được Cơ quan CSĐT CAH Chương Mỹ tiếp tục làm rõ.

Theo An Ninh Thủ Đô


3congratz3 3congratz3 3congratz3

KHÔNG BÓP ĐẦU MÀ BÓP CÁI GÌ Ế…. 3ahh3 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)