Tin tức - pháp luật 2010-12-30 00:33:02

4 công tử đua siêu xe' viết bản kiểm điểm giữa đường


[size=2]4 công tử đua siêu xe' viết bản kiểm điểm giữa đường[/size] [indent] Bốn công tử “tay chơi” Trung Quốc lái những chiếc Lamborghini, Mercedes- Benz, SLSAMG và Porsche 911 lao như bay trên đường cao tốc đã bị cảnh sát bắt giữ và bắt viết bản kiểm điểm ngay tại hiện trường.
Định nghĩa “thế hệ giàu thứ 2” hiện nay đang rất phổ biến tại Trung Quốc, nếu hiểu dân dã hơn thì đó chính là những “cậu ấm cô chiêu” con nhà giàu. Những thanh niên này không chỉ nổi tiếng nhờ sự giàu có của cha , mà còn tự mình gây ra những scandal “đậm chất dân chơi”.



Những hình ảnh 9X con nhà giàu phải chụm đầu vào nhau viết kiểm điểm trên chính chiếc siêu xe đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc.
Tường thuật của cảnh sát cho biết: “Trong quá trình đi tuần tra trên đường cao tốc, chúng tôi bỗng phát hiện thấy 4 chiếc siêu xe lao như bay trên đường, chúng vượt qua cả xe cảnh sát và rất nguy hiểm cho sự an toàn của những phương tiện khác đang lưu thông trên đường. Thấy vậy chúng tôi liền gọi điện xin hỗ trợ để triển khai kế hoạch vây bắt bốn chiếc xe này lại”.

Sau khi bị tóm gọn, 4 tay chơi con nhà giàu lần lượt bước xuống từ những chiếc Lamborghini, Mercedes- Benz, SLSAMG và Porsche 911 để trình diện, khai báo với cảnh sát giao thông. Theo như lời khai của các tay chơi thì cả 4 đều đang trên trường tới Tứ Xuyên để độ xe. Do lúc lái xe đến đường cao tốc thấy đường vắng xe nên cả 4 đã quyết định “khởi động trước cho nóng người” và đã bị cảnh sát giao thông tóm gọn. Một trong 4 chiếc siêu xe còn chưa lắp biển.
Nhưng thay vì bắt 4 tay chơi con nhà giàu về đồn để xử phạt thì cảnh sát giao thông lại tiến hành giáo dục họ 3 tiếng đồng hồ rồi bắt viết bản kiểm điểm ngay tại hiện trường khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ “không biết có tác động từ đâu không?”.
[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)