Chuyện shock 2013-05-31 07:17:10

4 CON voi bị tàu hoả đẩy chết


[size=6] [/size]



Theo Daily Mail, đàn voi gồm nhiều con đang băng qua đường tàu trong một cánh rừng cách thủ phủ bang Tây Bengal 400 dặm về phía đông thì một số con bị mắc kẹt. 3 con voi, gồm 2 con cái trưởng thành và một con con, do không kịp chạy thoát nên bị đoàn tàu chở khách Mahananda Express cán phải và chết tại chỗ. Cùng với sự giúp đỡ của dân làng, đội cứu hộ cố gắng cứu chữa cho một con voikhác bị thương nhưng bất thành.
Vụ tai nạn khiến tuyến đường tàu nối từ Siliguri đến Assam phải đóng cửa nhiều giờ, trong khi những con voi khác vẫn đứng quanh hiện trường để bảo vệ voi chếtvà bị thương. Đội cứu hộ sau đó dùng cần cẩu để di chuyển xác voi ra khỏi đường ray.
Phát ngôn viên của cơ quan đường sắt địa phương cho hay, vụ tai nạn nằm ngoài khu vực bảo vệ voi và không có cảnh báo từ cơ quan kiểm lâm về sự di chuyển của đàn voi.
Hàng chục con voi chết trong những năm gần đây do bị tàu đâm ở các công viên quốc gia và trong rừng Ấn Độ. Nhiều nhà hoạt động từ lâu kêu gọi các đoàn tàu giảm tốc độ khi đi qua những khu vực như vậy.
Theo thống kê, số lượng loài voi ở Ấn Độ hiền còn khoảng 26.000 con.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)