Hot boy - hot girl 2014-09-12 02:15:19

4 bà mẹ gây kinh ngạc vì trẻ đẹp, dáng chuẩn như hot girl


Thay vì để cơ thể mập ú, xấu xí và mệt mỏi, những bà mẹ tuổi 40 quyết tâm trẻ hóa đẹp đến các thiếu nữ cũng phải ghen tỵ.
Một bà mẹ 4 con ở Trung Quốc có nickname Make Mama khiến cộng đồng mạng sửng sốt trước sự thay đổi ngoạn mục sau khi giảm cân.
Bà mẹ 4 con đến từ Thượng Hải, đã 40 tuổi nhưng lại sở hữu gương mặt và vóc dáng hoàn hảo như cô gái tuổi đôi mươi.
Cô Make Mama là blogger chuyên về phong cách sống và hướng dẫn tập luyện thể dục, thể thao. Cô thường xuyên chia sẻ những bí quyết và bài tập để có được thân hình chuẩn, khỏe mạnh và gợi cảm.
Đau khổ vì bị chồng con hờ hững bởi ngoại hình béo ú xấu xí, da dẻ lão hóa, bà mẹ 40 tuổi họ Triệu quyết tâm thay đổi diện mạo bằng cách giảm cân và chịu khó làm đẹp.
Cô Triệu học cách ăn uống lành mạnh, ngày ngủ 7 tiếng, kiên trì tập luyện. Sau một năm, cô Triệu trở nên xinh đẹp và trông trẻ ra đến 10 tuổi.
Ngày trước, chồng cô không buồn nói chuyện, con trai bảo cô "xấu như ma", trái ngược với hiện tại, chồng cô tặng hoa và đưa đón mỗi ngày để ngăn chặn những kẻ ái mộ tiếp cận người vợ xinh đẹp.
Trương Đình Tuyên (Zhang Ting Xuan), sinh năm 1971, sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ chuẩn như người mẫu khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phát sốt.
Là mẹ của hai đứa con, con gái lớn đã 20 tuổi, Trương Đình Tuyên từng phải chịu đựng thân hình xồ xề nặng 70 kg. Không muốn mình xấu xí, cô Trương chăm chỉ cày gym và đã giảm được 22 kg.
"Mỹ nữ tập gym" 41 tuổi xinh tươi, rạng rỡ với thân hình săn chắc đáng ghen tỵ.
Bà mẹ hai con người Hàn Quốc Jung Da Yeon, 46 tuổi, từng thu hút nhiều sự chú ý khi giảm được 20 kg trong 3 tháng nhờ chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt.
Từ một phụ nữ trung niên 70 kg ở nhà nội trợ, không chú ý đến nhan sắc, Jung Da Yeon bỗng như lột xác trở thành một cô gái đôi mươi quyến rũ, body chuẩn không cần chỉnh với chiều cao 1m62, nặng 50 kg.
Cô Jung Da Yeon đã trở thành tấm gương và động lực cho nhiều bà nội trợ khác sau khi phát hành sách ăn kiêng, video tập luyện và những hình ảnh trước - sau khi giảm cân của mình.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)