Người mẫu - hoa hậu 2014-12-21 07:02:33

30 bộ đồ ánh kim đáng nhớ nhất của mỹ nhân Việt


Lộng lẫy và nổi bật là đặc tính quen thuộc của trang phục ánh kim, nhưng chúng đẹp hay xấu lại hoàn toàn tùy thuộc vào cách lựa chọn cũng như ứng dụng của từng mỹ nhân.

Ngay từ khi mới xuất hiện, ánh kim đã đem đến sự đột phá cho phong cách thời trang dạ hội và sân khấu. Trong đó, quen thuộc nhất là những bộ ánh vàng kim hay ánh bạc. Tuy chỉ có tông màu đơn sắc nhưng độ sáng chói của ánh kim đủ mạnh để lấn át nhiều họa tiết khác, chiếm ngôi vị độc tôn trong các buổi tiệc. Cũng vì thế nên các mỹ nhân Vbiz khó có thể làm ngơ được trước sức hấp dẫn của váy áo ánh kim. Dưới đây, hãy cùng điểm lại 30 bộ cánh ánh kim đáng nhớ nhất trong năm 2014 này.

Ánh vàng 

Ngay từ đầu năm 2014, ánh vàng kim đã được dự đoán là một trong những xu hướng tiêu điểm từ mùa Xuân-Hè cho đến Thu-Đông. Ngoài dòng vải trơn một màu như các năm trước thì họa tiết thêu nổi theo phong cách hoàng gia hoặc vua chúa, đính đá lấp lánh hay vải ép kim, ren ánh kim được dệt từ sợi pha kim loại có ánh vàng cũng rất đặc sắc và bóng bẩy. Chính sắc óng ánh, vương giả và xa hoa của những trang phục sắc vàng kim loại đã mê hoặc giới mộ điệu nói chung và các ngôi sao nói riêng.


Mới đây, Thanh Hằng tiếp ghi điểm với công chúng bằng bộ đầm ánh vàng kim lộng lẫy và vô cùng quyến rũ, với đường xẻ ngực sâu hoắm nơi cổ áo được che mờ bằng một lớp voan mỏng.



Có thể danh xưng Nữ hoàng giải trí của Hà Hồ khiến nhiều người đắn đo suy nghĩ, nhưng ngôi vị Nữ hoàng ánh kim của cô thì tuyệt nhiên không sai. Bà mẹ 1 con đã lăng xê thành công xu hướng ánh kim trên sân khấu…



… khi thường xuyên diện những trang phục “bốc lửa” mang sắc màu nổi bật này.



Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân…




… và Hoa hậu Thu Thảo đều “mười phân vẹn mười” trong những chiếc đầm ren ánh kim đầy tinh tế của NTK Đỗ Mạnh Cường.


Ở tuổi 38, Trương Ngọc Ánh vẫn biết cách khoe khéo dáng vóc nuột nà với chiếc đầm ánh kim xuyên thấu lạ mắt.



Một lần khác, nàng “Hương Ga” gây ấn tượng mạnh trong chiếc đầm thắt nơ đầy duyên dáng của nhà mốt Lanvin.



Lần hiếm hoi công chúng thấy Ngọc nữ Hà Tăng không quá “kín cổng, cao tường” là khi cô diện chiếc đầm ánh kim xuyên thấu khá gợi cảm này.



Người đẹp Khánh My tạo nên sự khác biệt với những chi tiết mô phỏng vẩy cá trên trang phục dạ hội.



Tuy nhiên, cũng không hiếm người đẹp “gây tội” với thời trang ánh kim, mà đáng nhớ nhất là hình ảnh Angela Phương Trinh trong chiếc áo chi chít xích vàng nặng trình trịch.



Nữ giám khảo VNTM – Xuân Lan lại “làm xấu” chiếc đầm ánh kim kiều diễm bằng mái tóc mô phỏng theo các bà thím trong phim Hàn Quốc.



Kiểu tóc của Quỳnh Nga cũng bị đánh giá là không liên quan đến bộ đầm lấp lánh và sang trọng mà cô đang khoác trên người.



Trang Nhung bị chê bai vì “trưng bày” vòng 1 thiếu ý nhị.



Á hậu Hoàng Oanh…



… và Minh Hằng lại mắc lỗi khi chọn những bộ đầm ánh kim có chất liệu quá thô cứng, phần nào ảnh hưởng đến sự uyển chuyển, mềm mại của vóc dáng.



2 chi tiết bên hông áo của Minh Hằng không có tác dụng mấy trong khoản tôn dáng người mặc.



Với jumpsuit ánh nhũ và những món phụ kiện vàng chóe, Hoàng Yến đã có một bộ trang phục xấu để đời.



Lối kết hợp 2 dây dáng crop-top cùng chân váy họa tiết ánh kim của Đoan Trang bị đại đồng công chúng nhận xét là “cộc lệch”.



Chất liệu ánh kim cùng kiểu dáng thướt tha của bộ cánh này càng khiến người nhìn phát hoảng với thân hình gầy trơ xương của Lê Thúy.



Không kém cạnh chị gái, Phương Trang – em gái của Angela Phương Trinh diện một bộ bodysuit ánh kim sexy quá mức. Khó có thể nhận xét rằng đây là một bộ cánh Halloween phù hợp với độ tuổi 18 đôi mươi.

Ánh bạc

Đối nghịch với ấn tượng về sự hào nhoáng của ánh kim vàng, sắc ánh bạc lại được yêu thích bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản mà thanh khiết. Cũng bởi “nhẹ nhàng” hơn ánh vàng nên chất liệu ánh bạc có thể được ứng dụng trên nhiều trang phục với phom dáng lạ mắt, thậm chí là mang hơi hướng vị lai (furturistic).


Không chỉ yêu chuộng sắc kim vàng xa hoa, Hà Hồ còn sở hữu nhiều bộ cánh ánh bạc tuyệt đẹp. Điển hình nhất là chiếc đầm ngắn cổ yếm mà cô từng diện trong chương trình X-Factor…


… hay một chiếc đầm bút chì với điểm nhấn peplum cách điệu vô cùng thú vị.


Trong đêm liveshow của mình, Hà Hồ khiến toàn bộ quan khách phải trầm trồ trước vẻ đẹp của thiết kế dạ hội ánh bạc được kết hoa 3D cầu kỳ, tinh tế.


Minh Hằng lại có những cách trẻ trung hơn để biến hóa với ánh bạc, chẳng hạn như kết hợp váy 2 dây với áo khoác mỏng và clutch họa tiết.


Mang bầu những tháng đầu tiên, Trang Nhung vẫn tự tin bước lên thảm đỏ trong một thiết kế crop-top kết hợp với chân váy midi cùng tông ánh bạc sắc lạnh.


Đôi bạn thân là Sam…


… và Kelly đều chọn những chiếc đầm ánh bạc với kiểu dáng hiện đại để xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.


Cũng tại sự kiện này, nữ diễn viên Kathy Uyên được khen ngợi về phong cách khi chọn một chiếc đầm midi ánh bạc đầy nữ tính.


Thu Thủy tự tin diện một thiết kế ánh bạc phá cách.


Mỹ nhân hiếm hoi lọt vào Top sao mặc xấu khi diện đầm ánh bạc là Tú Vi. Bộ trang phục cô chọn đã tiết lộ mọi nhược điểm cơ thể của cô cho người nhìn.

Theo

Anna Winter / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)