Scandal 2013-10-14 07:32:53

3 phóng viên VTV hành động "tự sướng" khó chấp nhận trong Quốc tang???????????


[size=4]Hành động "tự sướng" khó chấp nhận của ekip VTV trong Quốc tang[/size]



Những phóng viên trẻ của VTV đã khiến dư luận hết sức bất bình với thái độ và hành động của mình sáng nay
Sáng nay trong khi hàng trăm nghìn người dân Thủ đô Hà Nội đổ về các con đường mà xe chở linh cữu Đại tướng đi qua để tiễn biệt Người lần cuối thì giới truyền thông cũng có mặt để truyền tải những thông tin nhanh nhất tới nhân dân cả nước. Thế nhưng sự có mặt của một ekip phóng viên trẻ của VTV và thái độ của họ đã làm những người có mặt buồn bã lắc đầu. Trên trang cá nhân của một bạn trẻ có mặt tại buổi đưa tiễn Đại tướng, đã chia sẻ sự thất vọng nặng nề đối với ekip này. Bạn Hiền Trang viết:
"Với tất cả sự tế nhị của bản thân, mình muốn up 2 tấm hình này lên để nhấn mạnh thái độ của chị gái này - nhân viên vtv.

Rất nhiều người - trong đó có cụ già & trẻ em, đã có mặt ở Cột cờ Hà Nội từ 6h sáng và còn sớm hơn thế nữa, để mong muốn được đứng hàng đầu, gần hơn với linh xa của Đại tướng khi đi qua.

Bất ngờ 1 nhóm Phóng viên của VTV lao ra và đứng chắn hết trước mặt. Mọi người đã nhắc nhở từ nhẹ nhàng cho đến yêu cầu những người này tác nghiệp 1 cách tế nhị.

Chị gái lần 1 quay ra bảo Mọi người không biết gì đừng nói linh tinh, và quay đi khó chịu. Sau đó mọi người vẫn nói thì chị gái quay ra nhìn cười khẩy & đội hình phóng viên vẫn tiếp tục đứng.

Đến lúc linh xa gần đến, chị gái này thậm chí còn lên giọng quát 1 vài bác già đứng hàng đầu là Các bác xem được còn hàng triệu dân không xem được.

Sau đấy khi 2 motor công an đến nhắc nhở và buộc phải dồn vào thì họ mới bắt đầu chấn chỉnh lại. Thế đấy!

Có rất nhiều người đã đứng cùng mình sáng nay để chứng kiến toàn bộ câu chuyện này và hết sức bất binh. Thật sự không thể hiểu 1 con người làm việc tại 1 nơi tầm cỡ quốc gia lại có thể như thế này"

Chia sẻ trên trang FB ngay lập tức lan truyền trong cộng đồng mạng chóng mặt
Theo đó khi người dân đang đứng chờ xe linh cữu đi qua thì ekip này đến sắp xếp máy quay để ghi hình và rất nhiều người đã yêu cầu họ  đứng ghi hình một cách tế nhị thì lập tức bị nữ phóng viên quay qua tỏ thái độ khó chịu và vẫn thản nhiên đứng giữa đường. Mãi cho tới khi công an tới nhắc nhở thì họ mới chịu chấn chỉnh lại !


Thái độ của nữ phóng viên khi bị bà con nhân dân nhắc nhở
Nhưng điều đáng trách hơn cả có lẽ chính là hình ảnh  "tự sướng" của nhóm 3 nam phóng viên. Trong lúc chờ xe linh cữu đi qua, họ đã "hiên ngang" đứng giữa đường đưa điện thoại ra "tự sướng".  Thật khó lòng chấp nhận và không thể tìm lí do để giải thích được hành động của họ có ý nghĩa gì khi khuôn mặt ai cũng có vẻ hớn hở, vui vẻ trong ngày Quốc tang. Là những phóng viên của Đài truyền hình quốc gia, mang trọng trách cao cả truyền tải những hình ảnh nóng hổi nhất của lễ Quốc tang tới hàng triệu người dân trên cả nước nhưng chính hành động của họ chẳng khác nào một gáo nước lạnh dội thẳng vào niềm tin của quân dân dành cho Đài truyền hình. Khi nhìn những bức hình này nhiều người đã tự hỏi rằng có lẽ những bạn trẻ này không hề mảy may đến nỗi đau mà hàng chục nghìn bà con nhân dân thủ đô đã đứng xếp hàng lặng lẽ từ sáng sớm để tiễn đưa Người.

Hành động "tự sướng" khó lòng chấp nhận của 3 phóng viên trẻ VTV
Sáng qua trong bản tin giao thông trực tiếp trên HTV1, một bạn MC nam cũng đã bị dư luận lên án khi chúc "Quốc tang vui vẻ". Ngay sau đó lãnh đạo HTV đã phải lên tiếng xin lỗi nhân dân và gia đình Đại tướng. Còn với hành động này không biết VTV sẽ nói gì?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)