Scandal 2012-02-17 23:39:29

3 nhà báo bị bắt vì đăng hình “khiêu dâm” của Khedira


[size=2]Hiện đã có 3 nhà báo bị bắt giữ vì dám cho đăng bộ ảnh tình tứ lộ liễu giữa tiền vệ Khedira và cô tình nhân nóng bỏng.[/size]
[justify]Các nhà chức trách Tunisia vừa thông báo rằng họ đã bắt giữ 3 nhà báo vi tội đã cho đăng tải ảnh “khiêm dâm” giữa một cầu thủ Real Madrid và tình nhân của anh này.

Theo Hiệp hội các phóng viên quốc tế FIJ, 3 nhà báo bị bắt nêu trên là những người đang làm việc cho tờ Attounissia của đất nước Tunisia. Họ là biên tập Nasreddine Ben Saida, người chịu trách nhiệm xuất bản Habib Guizani và phóng viên Hedi Hidhri. Cả 3 là những người chịu trách nhiệm trong vụ đăng hình “tiền vệ Sami Khedira tình tứ cùng bạn gái Lena Gercke trên tạp trí QG”.

Theo lời của chủ tịch IFJ, Jim Boumelha việc bắt giữ 3 nhà báo là một hành động khác vô lý. Ông cho rằng đây là hành động chứng tỏ sự can thiệp thái quá của chính quyền và cho rằng “vẫn còn những lực lượng chống tự do ngôn luận ở đất nước này”. Theo ông Jim, “những bức hình này không hề thúc đẩy bất cứ một trào lưu văn hóa nào”, việc bắt giữ cả ba người trên là “vô căn cứ”.

“Các phóng viên chỉ đơn giản thực hiện nhiệm vụ của mình nhưng lại bị trừng phạt bởi các cơ quan chức năng đang đe dọa tự do ngôn báo chí”, ông Jim cho hay.

Được biết, Hiệp hội các nhà báo Tunisia, SNJT - đơn vị đầu tiên lên tiếng phản đối về chuyện này - hiện đang đấu tranh đòi quyền lợi cho 3 nhà báo trên. Theo SNJT, cả 3 người này không hề phạm tội hình sự và cần được thả ngay.

Cùng theo dõi bộ ảnh đã làm hại 3 nhà báo trên:








[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)