Sao Việt 2011-12-03 22:18:08

3 người đẹp gốc Việt sở hữu đường cong 'khêu gợi'


Cùng mang tên bắt đầu từ chữ 'T', Tila Nguyễn, Tianna Ta và Thảo Nguyên đang đang làm mưa làm gió trong làng giải trí thế giới bởi hoang dại, nóng bỏng, khêu gợi và scadal tai tiếng.




1. Tila Nguyễn



Tila Nguyen có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thiên Thanh, sinh 1981 tại Singapore, mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Pháp; được biết đến với nghệ danh Tila Tequila, là một người mẫu ảnh kiêm ca sĩ. Cô nổi tiếng nhờ sự nghiệp người mẫu, được chụp ảnh cho tạp chí Playboy và từng dấn thân vào sự nghiệp ca hát. Cô liên lọt vào danh sách 100 cô gái trên mạng sexy nhất của tạp chí Stuff, đồng thời được tạp chí Maxim UK xếp thứ 88/100 người phụ nữ nóng bỏng nhất. Hiện, cô đang sinh sống tại Houston, Mỹ.



Tila ở trước cửa nhà ở Los Angles, Mỹ. Ảnh: celebslam.celebuzz.com.

Khi Tila 1 tuổi, gia đình chuyển tới Alief, vùng ngoại ô Houston, và tiếp đó là Queens, New York. Ở tuổi 18 trăng tròn, cô được tạp chí Playboy phát hiện và mời làm người mẫu nude. Nguyễn lúc đó được mô tả là Cyber Girl (Cô gái mạng) trên ấn bản ra ngày 22/4/2002 và sớm trở thành cô gái của thế giới mạng số một châu Á trong tháng.

Cô xuất hiện trên bìa tạp chí Import Tuner, Stuff, Maxim UK và các triển lãm xe hơi. Nguyễn cũng là gương mặt xuất hiện đều đặn trên các chương trình khiêu vũ của kênh Fuse TV, làm việc cùng kênh VH1 với tư cách bình luận viên. Nhiều nhân vật làm việc trong lĩnh vực giải trí nhận xét, có thể Tila Tequila Nguyễn tạo được một không khí mới và một biểu tượng sex.



Courtenay Semel (trái), con gái của cựu Tổng giám đốc điều hành Yahoo, từng có mối quan hệ tình cảm
với cả Tila Nguyễn.


Năm 2008, Tila gây xôn xao khi hẹn hò với Courtenay Semel, con gái của cựu Tổng giám đốc điều hành Yahoo Terry Semel và gây sốc khi thẳng thừng tuyên bố trên tạp chí Blender: “Tôi nghĩ mọi cô gái sinh ra trước tiên phải là người lưỡng tính”, “Tôi đã không hôn bất kỳ một anh chàng nào cho đến khi tôi 15 tuổi, nhưng ngược lại tôi đã làm điều đó với rất nhiều bạn gái”, “Tôi muốn làm một người đàn ông”… Song, chỉ một năm sau, Nguyễn đã "cặp kè" với người tình mới là Casey Johnson, người thừa kế tập đoàn Johnson & Johnson.

Vào 9/12/2009, Casey Johnson đã ngỏ lời cầu hôn siêu mẫu gốc Việt Tila Tequila. “Tối nay, bạn gái xinh đẹp đã hỏi tôi có muốn cưới cô ấy làm vợ không. Và bây giờ, xin thông báo, chúng tôi đã chính thức đính hôn”, Tila hạnh phúc khoe trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hạnh phúc đầy tai tiếng không kéo dài, Casey Johnson bị đột tử ngày 4/1/2010. Lúc đó, Tila Tequila đã viết trên Twitter: “Xin mọi người hãy cầu nguyện cho linh hồn của bạn gái tôi, Casey Johnson. Cô ấy đã vĩnh viễn ra đi”.

Bên cạnh scandal tình ái, Tila Nguyễn còn là là một cô nàng siêu quậy, chẳng thua kém gì Paris Hilton trong showbiz Hollywood. Cô liên tục phơi bày cơ thể, khoe khoang thân hình nóng bỏng và ồ ạt tấn công mọi tụ điểm ăn chơi nổi tiếng nhất của Mỹ. Cô "trình diễn" cơ thể của mình bằng mọi hình thức có thể. Từ những bộ váy xinh đẹp, sành điệu đến những trang phục không thể nóng bỏng, khiêu khích hơn…giúp những tay săn ảnh như trúng mùa bội thu. Cô tới dự đêm nhạc sống RnB Live Hollywood tại West Hollywood, ngay sau đó là màn múa cột vô cùng sexy, bốc lửa ở hộp đêm “Crazy Horse”, New York. Tiếp đến là khoe khoang thân thể trong bữa tiệc Celebrity Blog Launch cũng ở New York.

Hình ảnh của bom sex gốc Việt liên tục làm "cháy" cộng đồng mạng. Vẫn là chính mình, dù ở nơi nào thì cô nàng táo tợn này vẫn thể hiện cá tính mạnh mẽ khó ai sánh kịp. Trong vai trò khách mời hay ca sĩ của chương trình thì cô ả đều trưng dụng những bộ đồ cực sexy. Khoe thân hình săn chắc bằng những vũ điệu hoang dại, rồi những kiểu trình diễn thật dung tục.

Một số hình ảnh nóng bỏng nổi loạn của Tila Nguyễn:




2. Tianna Ta

Cô gái Việt Nam có tên Tianna Ta, sinh năm 1981, hiện sinh sống tại Massachusetts (Mỹ), đang nổi lên trong làng giải trí châu Á và thế giới. Với gương mặt xinh đẹp đậm chất Á châu, đường cong gợi cảm hút hồn, cô xâm nhập vào làng giải trí và từng khiến lượng fan hâm mộ của kênh truyền hình MTV, Walt Disney và Spike TV tăng lên đáng kể.

Tianna Ta chỉ kém tiếng so với Tila Nguyễn chút ít. Thế nhưng, công bằng mà nói, trong những người mẫu nổi tiếng gốc Việt, Tianna Ta có thân hình quyến rũ và gợi tình nhất với những số đo đẹp mê hồn.

Dù mang Quốc tịch Mỹ, nhưng Tianna luôn tự hào mình mang dòng máu Việt: “Tôi mang tâm hồn Việt 100%”.

Một số hình ảnh quyến rũ và gợi tình của Tila Nguyễn:




3. Annie Thảo

Là quả bom sex gốc Việt mới, Annie Thảo rất nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại California và là một trong những cái tên ưa thích của khá nhiều tạp chí nơi đây.

Người đẹp này đang sở hữu một thân hình sexy và quyến rũ đến khó cưỡng… Thậm chí, vòng 3 của cô còn khiến nhiều người mẫu khao khát.

Một số hình ảnh sexy của Annie Thảo:







Theo Báo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)