Phim ảnh 2014-09-10 14:42:55

3 lý do nên "tẩy chay" Tuổi nổi loạn


Nguồn: An An The Box
thebox.vn/showbiz/phim-anh/3-ly-do-nen-tay-chay-phim-tuoi-noi-loan-3056890/?paged=2
 
Tại sao không nên xem phim Tuổi nổi loạn dù đây là một hiện tượng của giới trẻ Thái Lan và Châu Á?
Cuối năm 2012, Tuổi nổi loạn từng nổi lên như một hiện tượng của giới trẻ Việt Nam. Để có được sức hút như thế, một phần do phim quy tụ đông đảo dàn trai xinh, gái đẹp, những hot teen rất được mến mộ ở cộng đồng teen Thái Lan và Châu Á.
 
Ngoài ra, khán giả trẻ còn hiếu kỳ bởi Tuổi nổi loạn dám mạnh dạn khai thác những đề tài gai góc, tiêu cực vốn được báo chí đăng tin giật gân, gây sốc.
 

Chỉ với Poster, Tuổi Nổi Loạn cũng đã gây sốc với những bức hình nhân vật nude phần trên.
Song, cũng như một “con dao hai lưỡi”, bên cạnh những mặt tích cực về yếu tố giải trí, thời sự mà bộ phim đề cập đến, Tuổi nổi loạn còn mang đến rất nhiều những “hệ lụy” khôn lường mà các bạn không thể ngờ được.
 
2/3 thời lượng phim đề cập đến tình dục

Chỉ tính riêng những tập đầu ở phần một, ta đã thấy một nữ sinh tên Sprite hết “làm tình” từ “người này đến người khác” hay từ “nhà vệ sinh đến phòng học”. Hoặc chàng hot boy Win thì thay “bạn tình” như thay áo và tình nhân của Win từ phần 1 sang phần 2 cũng không thể đếm xuể. Đơn cử như Dao, một vai diễn hết sức dễ thương và được xem là nhân vật trong sáng nhất của phim cũng đã nếm “trái cấm” ở tập phim gần cuối phần 1.
 

 
Hẳn sẽ rất bình thường nếu bộ phim được dán mác 18+, nhưng đây là một bộ phim hướng đến đối tượng tuổi teen và hầu hết nhân vật chính trong phim cũng chỉ là học sinh cấp 3. Liệu một phim nói đến vấn đề tình dục “trần trụi” như thế có nên được phát hành rộng rãi?
 
Tư duy về tình yêu, tình dục lệch lạc!
 
Theo đó, nhân vật Win trong phim là người nổi trội nhất trong vấn đề này. Win sở hữu vô số những “chiến tích” lừng lẫy như sờ soạng và ôm hôn cô giáo (hành động này của Win được một học sinh khác quay lại và phát tán trên mạng).
 
Hay những tập gần đây của phần 2, nhân vật Toei đã bị thầy giáo cưỡng dâm đến độ chỉ biết sợ hãi và khóc ngất. Có thể nói rằng, những sự việc kể trên có thật và xuất hiện nhan nhản trên báo chí, nhưng việc đề cập quá thường xuyên với tần suất dày đặc như thế ắt hẳn cũng phần nào làm cho khán giả trẻ xuất hiện những suy nghĩ lệch lạc.
 

Phu với những mối quan hệ rối như tơ vò.

Ngoài ra thì mối quan hệ giữ Phu, Thee, Toei và một người phụ nữ lớn tuổi cũng làm khán giả có nhiều tranh luận trái chiều. Phu có tình tình cảm với Toei nhưng vẫn quan hệ tình dục “nửa nạc nửa mỡ” với một người phụ nữ lớn tuổi và người tình đồng tính Thee.
 
 
Hình ảnh nam sinh vướng quá nhiều tệ nạn…
 

Trong phim Tuổi nổi loạn Pai, một nam sinh ngoài giờ lên lớp thì chỉ có bài bạc, hút thuốc, gái gú và rượu chè hay kết nạp bè phái để đi gây gỗ, đánh nhau. Tiếp đến là Win, khi ở nước ngoài thì cậu bạn cũng chỉ biết rượu chè be bét và cả gan dùng cả chất kích thích khi ở vũ trường.
 
Những hình ảnh này xuất hiện trong những bộ phim học đường tuổi teen sẽ gây ra những ảnh hưởng ít nhiều lên tư duy cũng như lối sống của giới trẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)