Bóng đá 2016-07-21 09:31:24

3 huấn luyện viên ai là người vô địch ngoại hạng anh


Giải ngoại Anh mùa 2016-2017 được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn với những cuộc đối đầu của những HLV hàng đầu thế giới. Trong đó phải kể đến Conte, Guardiola, Mourinho, 3 HLV này sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật nào cho CLB của họ mùa tới?

>> Nóng 24h: Chelsea sắp ra mắt HLV Conte, Barca đón hàng hót Euro 2016

>> Mourinho: "Tôi sẽ cùng M.U gặt hái những danh hiệu mùa tới"



Conte sẽ áp dụng sơ đồ 3-5-2 tại Chelsea

Chelsea: 3-5-2

Trước khi dẫn dắt Chelsea, Conte đã có thời gian rất thành công với CLB Juventus và mới đây là đội tuyển quốc gia Italia. Khi dẫn dắt 2 đội bóng này, Conte rất ưu thích sử dụng sơ đồ 3-5-2, đây là sơ đồ giúp cho hàng tiền vệ kiểm soát được bóng nhiều hơn với quân số rất đông. Nếu áp dụng sơ đồ này ở Chelsea chúng ta sẽ hình dung được là tuyển tiền vệ sẽ bao gồm: Azpilicueta, Fabregas, Matic, Kenedy Hazard họ sẽ làm nhiệm vụ kiểm soát bóng và đánh chặn các đường lên bóng từ xa của đội thủ. Trên hàng công sẽ là tân binh Batshuayi và tiền đạo Diego Costa có nhiệm vụ ghi bàn. Phía dưới nhiều khả năng sẽ là Zouma, Terry, Cahill, nhưng nhiều khả năng Conte sẽ mang về một trung vệ mới thay vị trí của Terry vì tuổi tác sẽ không khiến cho Terry không đủ thể lực khi vận hành sơ đồ này.

Đội hình dự kiến: Courtois, Cahill, Terry, Zouma, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Kenedy, Hazard, Batshuayi, Costa.



Guardiola sẽ tiếp tục sử dụng chiến thuật tiqui-taca

Man City: 4-2-3-1

Man City dưới sự dẫn dắt của Guardiola chắc chắc sẽ đá tiqui-taca đầy biến ảo, đây là chiến thuật giúp Guardiola trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Nhiều khả năng hàng hậu vệ của Man City sẽ bao gồm: Sagna, Kompany, Clichy và John Stones đây là mục tiêu mà Man City theo đuôi suốt mùa hè này. Ở giữa là Fernandinho và Gundogan có nhiệm vụ thua hồi bóng và phát động tấn công. Các cầu thủ phía trên là Nolito, Bruyne hay Sane sẽ có nhiệm vụ tranh cướp bóng và hộ công cho tiền đạo chủ lực Aguero. Với sơ đồ đầy biến ảo cộng với lối đá tiqui-taca chắc chắc Man City sẽ là đội bóng đáng xem ở mùa giải tới.

Đội hình dự kiến: Hart, Sagna, Kompany, Stones, Clichy, Gundogan, Fernandinho, Sane, De Bruyne, Nolito, Aguero.



người hâm mộ M.U sẽ chờ đón tài năng của Mourinho mùa tới

Man Utd: 4-2-3-1

Có lẽ Mourinho là người đang muốn giải ngoại hạng Anh bắt đầu càng sớm càng tốt hơn bao giờ hết. Bên cạnh muốn chứng minh năng lực của mình sau bị CLB Chelsea sa thải cách đây không lâu, Mourinho còn đang được kỳ vọng sẽ giúp M.U gây dựng lại thời kỳ đỉnh cao giống như thời HLV Alex Ferguson.

Để khôi phục lại để chế của M.U trước đấy, Mourinho đã đem về 3 bản hợp đồng vô cùng chất lượng là trung vệ Eric Bailly, tiền đạo Ibrahimovic, và tiền vệ đa năng Mkhitaryan. Bên cạnh đó tham vọng của Mourinho vẫn chưa dưng lại khi ông muốn đưa tiền vệ Paul Pogba trở lại sân nhà hát của những giấc mơ.

Điểm qua sơ đồ mà Mourinho chuẩn bị vận dụng ở M.U mùa tới có thể thấy, trung vệ Eric Bailly và Smalling sẽ án ngữ trước khung thành của thủ môn De Gea. Hậu vệ cánh trái sẽ là Shaw, cánh phải là Darmian. Ở tuyển giữa sẽ nhiều khả năng sẽ là Schneiderlin và Pogba (nếu mua được Pogba), 2 cầu thủ này sẽ có nhiệm vụ thu hồi bóng, chặn bóng, và phát động tấn công lên tuyển trên. Tuyến trên Rooney sẽ đá hộ công sau tiền đạo Ibrahimovic, hai bên cánh sẽ là Martial và Mkhitaryan. Với sơ đồ này chắc chắn M.U sẽ rất khủng khiếp ở mùa giải tới và sẽ thách thức tất cả các đội bóng còn lại ở ngoại hạng Anh.

Dù không biết chính xác chiến thuật của HLV Conte, Guardiola, Mourinho sẽ sử dụng trong mùa tới là gì, thế nhưng với sự xuất hiện của 3 vị HLV này của 3 đội bóng lớn cộng với một loạt những HLV xuất sắc khác, ngoại hạng Anh mùa 2016-2017 sẽ rất đáng được chờ đợi.

Truy cập 13366.vn để cập nhật lịch thi đấu, tỷ kệ, kết quả và xem TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ tất cả các trận bóng đá hàng đầu thế giới: Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)