Người mẫu - hoa hậu 2017-01-31 09:45:54

3 đôi bạn thân chân dài sành điệu nhất làng mốt Việt


Vừa xinh đẹp, dáng chuẩn, những cô nàng này còn có phong cách thời trang và tình bạn đáng ghen tỵ.

1. Hằng Nguyễn - Thanh Thảo



Cùng là thí sinh VNTM và hoạt động tại thị trường Sài Gòn, Hằng Nguyễn và Lê Thanh Thảo dễ dàng "bén duyên" với nhau. Đôi bạn thân đồng điệu ở chiều cao gần 1m80 nên dễ dàng khoác lên mình đủ kiểu đồ phá cách. Hai cô nàng thường xuyên khẳng định độ thân thiết bằng những bộ cánh như sinh đôi.



Cả Hằng Nguyễn và Thanh Thảo đều có style gợi cảm mà cá tính, liên tưởng đến những cô gái phương Tây phóng khoáng. Cặp đôi ghi dấu tình bạn thân thiết bằng những bộ cánh ăn ý khi xuống phố.



Không chỉ mê diện street style đôi, ngay cả nội y cho đến bikini cả hai cũng phải giống nhau như giọt nước. Phong cách bốc lửa mà nhí nhảnh của hai chân dài khiến người xem luôn cảm nhận được sức sống trong những bức hình.



Hằng Nguyễn và Thanh Thảo còn rủ nhau cùng xuất hiện trong những shoot hình thời trang hay thậm chí là… catwalk đôi, một kiểu trình diễn khá hiếm trên sàn runway.

2. Thiên Trang - Thùy Dương



Cao Thiên Trang và Thùy Dương cũng là một cặp đôi chung "lò đào tạo" VNTM. Tuy không thi cùng một mùa nhưng hai cô nàng vẫn hợp cạ ở độ cá tính, bộc trực. Ở đời thường, đôi bạn thân là một cặp fashionista chính hiệu.



Thiên Trang và Thùy Dương có phong cách ăn mặc khá phá cách, không ngại thử nghiệm những kiểu mốt mới mẻ, lạ mắt. Khi ra phố hay dự sự kiện, đôi bạn thân thường xuyên chọn đồ rất ăn ý.



Bộ đôi chân dài này ủng hộ tích cực sản phẩm của các nhà thiết kế Việt, trang phục nhiều khi không quá đắt đỏ nhưng vẫn toát lên nét cá tính, chất chơi và đặc biệt là rất "ngầu".



Thiên Trang, Thùy Dương hầu như tham gia hoạt động nào trong làng mốt cũng có nhau. Đôi bạn còn thường xuyên được mời chụp chung một bộ lookbook.

3. Kim Chi - Lê Hà



Trước khi cùng tham gia The Face, Kim Chi và Lê Hà là hai chị em thân thiết thuộc công ty của ông bầu Khắc Tiệp. Hai cô nàng có vẻ đẹp trái ngược, một người dịu dàng, mong manh, người kia lại sắc sảo, cá tính. Tuy nhiên sự đối lập đó lại giúp cặp đôi trông rất hòa hợp khi đứng cạnh.



Lê Hà và Kim Chi là "cạ cứng" khi đi sự kiện. Phong cách của đôi bạn được giữ nguyên mỗi khi cả hai chọn trang phục, tuy nhiên vẫn toát lên nét tương đồng, đặc biệt là từ vẻ kiêu sa, sang chảnh của cả hai.



Lê Hà thường thích các kiểu đồ thanh lịch còn Kim Chi ăn vận, trang điểm mạnh mẽ. Mặc dù vậy, đôi bạn thân thường chọn một điểm chung ăn ý khi phối đồ, giúp cả hai cùng tôn nhau lên nổi bật.



Ở đời thường, Kim Chi và Lê Hà cũng như chị em mỗi khi sánh đôi, màu sắc, kiểu dáng đồ rất đồng điệu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)