Thời trang - làm đẹp 2014-10-26 09:25:57

3 cách giảm béo cho người lười vận động


Hiện nay nhiều chị em ngại ngùng vì cơ thể quá khổ, số đo ba vòng không chuẩn. Sau một ngày vất vả, trước khi đi ngủ, bạn hãy thử ngay ba bước vận động sau.

Hiện nay nhiều chị em ngại ngùng vì cơ thể quá khổ, số đo ba vòng như một và những ngấn mỡ xấu xí cản trở việc diện lên người những chiếc váy ôm thời trang tuyệt đẹp. Thế nhưng, vì lý do bận rộn công việc, chồng con…các chị em không có thời gian tập luyện. 

Sau một ngày vất vả, trước khi đi ngủ các bạn hãy thử ngay ba bước vận động sau, mà không cần bất cứ dụng cụ tập nào.




Bước 1: Đứng dựa lưng vào tường

Để cơ thể cảm nhận sự mệt mỏi, thúc đẩy quá trình đốt mỡ trong cơ thể, cải thiện tư thế, giúp chị em thẳng lưng ưỡn ngực đầy kiêu hãnh. Đây cũng là cách mà diễn viên Thư Kỳ áp dụng để giữ được dáng vóc thanh mảnh. 

Khi đứng dựa tường, phải lưu ý luôn giữ cho cổ sau, vai, chân trên một đường thẳng, hai chân khép vào nhau, hai tay xuôi xuống, đặt sát hông. Đầu tiên bạn hãy để cơ thể thả lỏng, sau đó gồng căng các cơ, cho đến khi cảm thấy rất mỏi, cố gắng giữ trong 10 phút, rồi lặp lại. Bạn có thể vừa đứng xem ti vi vừa thực hiện động tác.




(Ảnh minh họa - Nguồn Baidu).


Bước 2 : Nâng mông

Động tác này chủ yếu tiêu mỡ và làm săn chắc cho vùng đùi và mông, là những vùng ít vận động đối với những chị em văn phòng hay ngồi nhiều. Đầu tiên bạn nằm thẳng trên giường, co hai chân lại, hai tay đặt lên bụng, hóp bụng rồi dùng lực cơ mông và đùi từ từ nâng người lên. Giữ nguyên tư thế tới khi cảm thấy phần đùi và mông mỏi nhừ thì hạ xuống. Mỗi ngày tập luyện 10 phút trước khi ngủ, trong vòng một tuần, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt.




(Minh họa – nguồn Baidu).


Bước ba : Massage bụng dưới

Massage bụng dưới kích thích các mạch máu ở bụng, có tác dụng đốt cháy mỡ, tốt cho tiêu hóa và nhuận bài tiết. Động tác massage bụng rất đơn giản, massage theo vòng tròn từ ngoài vào trong như hình mũi tên, lấy rốn làm tâm của vòng tròn. Mỗi lần xoa 100 cái, mỗi tối làm ba lần trước khi ngủ. Kiên trì trong một tuần bạn sẽ thấy tác dụng bất ngờ.




Thu Hằng

1
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)