Người mẫu - hoa hậu 2014-06-20 05:22:31

^^3 bom sex 9X của làng thời trang thành công trên màn bạc//////////


Barbara Palvin, Kate Upton và Emily Ratajkowski đều là ba "biểu tượng sex" 9x hấp dẫn nhất làng thời trang và cũng là những diễn viên gây sóng gió khi xuất hiện trên màn bạc.

Barbara Palvin, sinh năm 1993 (21 tuổi), đang là gương mặt nổi nhất làng thời trang thế giới đến từ Hungary. Sắp tới, cô sẽ xuất hiện trong phim Hercules đóng cùng bạn gái của cầu thủ Ronaldo.
Với việc xuất hiện trong phim Hercules, Barbara đang được đồn đoán rằng đang bắt đầu sự nghiệp điện ảnh sau khi đã chinh phục làng thời trang thế giới.
Cô được phát hiện trên đường phố Budapest vào năm 13 tuổi bởi những người săn lùng tài năng.  2 năm sau, Barbara chuyển đến Nhật Bản - nơi mà vẻ đẹp thiên thần của cô nàng vô cùng được ngưỡng mộ - để phát triển sự nghiệp người mẫu. 
Năm 2009, Barbara đã có một bước tiến mới trong cuộc đời khi ký kết hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng IMG. Vẻ đẹp đầy quyến rũ khiến Barbara Palvin trở thành cái tên được các tạp chí danh tiếng như Vogue Gioiello, Jalouse, L’Officiel… phải săn lùng.
Không chỉ vậy, người đẹp cũng luôn được chào đón trong những bộ ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang danh giá bậc nhất như Prada, Giles, Pedro Lourenço, Nina Ricci, Louis Vuitton và Miu Miu… Và tên tuổi của cô gái 21 tuổi này bắt đầu nổi lên như diều gặp gió khi cô trở thành thiên thần của hãng nội y danh giá Victoria's Secret. 
Kate Upton là nữ siêu mẫu sáng giá của cả sàn catwalk và màn ảnh rộng Mỹ. Hiện tại, bộ phim The Other Woman mà cô tham gia được đánh giá là phim hài lãng mạn dành cho nữ giới hay nhất hè 2014 và đang gây sốt rạp Việt.
Với việc tham gia bộ phim hài hay này, Kate Upton đang được nhiều khán giả ngoài Bắc Mỹ biết đến.
Trước đó, người đẹp đã là tên tuổi có sức nặng trên sàn thời trang của Mỹ. Vẻ mặt ngây thơ và thân hình nóng bỏng của Kate Upton khiến cô được rất nhiều fan hâm mộ ấn tượng.
Emily O'Hara Ratajkowski, sinh năm 1991 là nữ diễn viên kiêm siêu mẫu nước Anh. Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 85-62-90, chân dài 9X được nhiều hãng thời trang danh tiếng săn đón và luôn tạo được sức hút lớn mỗi dịp xuất hiện.
Cô nổi tiếng sau khi đóng trong MV Blurred Lines gây tiếng vang của nam ca sĩ Robin Thicke.
Vượt qua rất nhiều sự chọn lựa, từ năm 2011 đến nay, Emily Ratajkowski chính thức trở thành gương mặt quảng cáo đại diện cho Frederick’s of Hollywood – một nhãn hiệu thời trang nội y nổi tiếng ở Mỹ. Bên cạnh đó, Emily cũng là gương mặt được chọn làm đại diện cho rất nhiều chiến dịch bầu chọn danh lam thắng cảnh.
Với vẻ đẹp trời phú của mình, nữ diễn viên kiêm siêu mẫu thường xuyên đóng trong các clip quảng cáo đồ nội y nóng bỏng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)