Teen 24h 2011-11-18 23:56:20

2NE1 khiến người hâm mộ chen lấn đến bật khóc


Chỉ xuất hiện chừng 1 phút dưới sự tháp tùng của hàng chục vệ sỹ và nhiều cảnh sát, an ninh sân bay, 4 cô gái Hàn Quốc khiến nhiều fan khóc toáng lên vì quá xúc động.

>> Fan náo nức chờ đón 2NE1



Sau nhiều giờ đồng hồ chờ đợi, fan cuồng của bốn cô gái Hàn Quốc có phần xuống sức rõ rệt vì đói và mệt mỏi. Họ còn phải đối mặt với sự lo lắng bị anti-fan tấn công. Các admin ráo riết chạy đi chạy lại nhằm xác định thông tin về "kẻ thù". Họ bảo nhau phải cẩn thận nếu không sẽ bị ném mắm tôm. May mắn, không có bất cứ chuyện gì không hay xảy ra.

Thêm một chuyện khá hài hước là việc các fan được một bữa tập thể dục bằng việc chạy qua chạy lại liên tục giữa 2 sảnh A và B của sân bay. Đầu tiên, theo thông báo từ màn hình chờ, 13h40 chuyến bay từ Seoul sẽ hạ cánh ở sảnh A. Tuy nhiên, chỉ chừng nửa tiếng sau khi cánh phóng viên có mặt, các fan lại hò reo rủ nhau chạy sang sảnh B vì màn hình chờ vừa cập nhật những thông tin mới. Cuối cùng, chuyến bay chính thức hạ cánh vào lúc 13h5' và sảnh mà các cô gái của 2NE1 xuất hiện ở sảnh A. Các fan lại lục tục kéo nhau chạy rầm rập dọc sân bay Nội Bài thêm một lần nữa.

Dù lực lượng an ninh, công an và cảnh sát cơ động 113 được huy động kín đặc sân bay, an ninh vẫn không thực sự được đảm bảo. Bằng chứng là việc có ít nhất một phóng viên bị móc trộm điện thoại. Một anh chàng khác thậm chí còn tóm được tay kẻ móc túi khiến cô ả run lủi mất.

2NE1 chỉ xuất hiện chừng một phút. Đi đầu là cô nàng Park Bom với mái tóc hồng rất cá tính. Trưởng nhóm CL đi theo sát nút nhưng cô kéo cổ áo che kín mặt như muốn né tránh người hâm mộ. Họ không dừng lại nói một câu chào nào như những ngôi sao Âu - Mỹ vẫn thường làm. Nhưng khi bước lên xe ô tô về khách sạn, Park Bom khiến các fan cuồng hài lòng hơn một chút bằng cách vẫy tay chào và nở nụ cười tươi tắn.

Cuộc gặp gỡ không dài nhưng quá đủ để làm các fan Việt Nam hài lòng. Họ ôm chặt lấy nhau, nước mắt rơi trên những gương mặt non trẻ. "Mừng quá, cuối cùng cũng được gặp các chị ấy", một fan 9x chia sẻ. "Em cứ tưởng phải sang tận Hàn Quốc may ra mới được gặp. Nhưng không ngờ ở Việt Nam cũng được nghe 2NE1 hát trực tiếp".

"Tới giờ em vẫn chưa có vé, em cũng không biết phải mua như thế nào", cô nhóc này cho biết thêm. "Nhưng ngày mai, em vẫn tới trung tâm hội nghị quốc gia chờ các chị ấy".

Park Bom xuất hiện với mái tóc hồng rực.

CL theo sát ngay sau Park Bom. Hai thành viên khác của nhóm nhạc là Minzy và Sandara cũng nhanh chóng bám đuôi họ lên xe về khách sạn.

Giọt nước mắt xúc động của các fan hâm mộ.

Quỳnh Anh

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)