Sao thế giới 2011-11-20 22:17:40

2NE1 hết lời khen khán giả Việt Nam


Ngay sau màn biểu diễn tối qua, 2NE1 đã gửi những lời nhắn dễ thương tới fan Việt qua các mạng xã hội.




Tối ngày hôm qua (19/11), cộng đồng Black Jack ở Việt Nam đã được thưởng thức những màn trình diễn sôi động của 4 cô gái 2NE1. Trên khắp các diễn đàn của fan 2NE1 đều bày tỏ sự ghen tỵ cũng như chung vui cho fan Việt. Đây là lần đầu tiên 2NE1 tới Việt Nam biểu diễn nhưng các cô nàng đã phải choáng ngợp trước sự chào đón nồng nhiệt của fan. Hơn một lần, 2NE1 đã bày tỏ mong muốn được quay lại đất nước chữ S để biểu diễn.

2NE1 trong show diễn tối qua.

Ngay sau buổi diễn tối qua, cô nàng Dara đã cập nhật ngay tin tức cho các fan qua Twitter: “Dara ướt sũng, người ướt đẫm mồ hôi sau buổi diễn. Show diễn đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam vừa kết thúc. Wow, thực sự là, tại sao tới giờ chúng tôi mới tới đây cơ chứ! Chỉ có thể 1 từ, chương trình chỉ có thể được miêu tả là NOLZA…hoàn hảo cực kỳ. Sự cổ vũ của các bạn thật tuyệt vời. Tôi đã buồn khi kết thúc chương trình. Tôi thực sự muốn quay lại đây…” Kèm theo dòng tweet là bức ảnh Dara đang ở hậu trường.

Dara khoe ảnh hậu trường tại buổi diễn hôm qua ở Việt Nam.

Trong khi đó, Park Bom cũng vừa tweet bằng tiếng Việt: “Tôi yêu các bạn”, lời tweet dễ thương này đã được các fan Việt đáp lại bằng những lời cảm ơn, yêu mến. Không chỉ có vậy, Park Bom còn dành thời gian trả lời tweet của một fan ở Việt Nam khi cô nàng được hỏi về việc nói câu chào tiếng Việt.

Twitter của Park Bom.

Park Bom còn nhiệt tình trả lời comment của fan Việt

Minzy cũng rất chịu khó cập nhật Tweeter của mình

Trước đó, khi vừa đặt chân tới Việt Nam hôm 18/11, 2NE1 cũng khoe với cộng đồng Black Jack về ấn tượng của họ tại đây. Dara cho biết cô hoàn toàn bất ngờ khi thấy có rất nhiều fan hâm mộ ra sân bay đón họ. Park Bom thì khoe việc đi ăn phở - món ăn truyền thống của Việt Nam, còn Minzy thì tweet bằng tiếng Việt, bày tỏ sự háo hức với đêm diễn và khen Hà Nội rất đẹp.

Dara choáng ngợp trước sự chào đón của fan Việt.

Minzy gửi lời chào fan Việt.


Triệu Hưng

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)