Sao teen 2011-05-01 06:36:16

2AM sang Việt Nam biểu diễn trong tháng 6?


Trong khi cư dân mạng đang phát sốt với "Super Show 3" của Super Junior thì mới đây thông tin 2AM đến Việt Nam trở thành cơn "địa chấn" cho fans của 4 chàng trai ballad xứ Hàn này.

Chưa bao giờ các fan Việt Nam lại được đón những cuộc tấn công dồn dập của sao ngoại nhiều như lúc này. Sau hàng loạt tên tuổi đình đám từ châu Á đến châu Âu và Mỹ, mới đây lại có thông tin các chàng trai ballad xứ Hàn – 2AM đang chuẩn bị đến Việt Nam biểu diễn đã làm fan thêm phần thích thú.

Theo như thông tin đăng tải trên trang web uy tín 10asia, sau khi album của 2AM lên ngôi quán quân của trang web âm nhạc trực tuyến toàn cầu HMV, ngoài ra album hiện đang xếp thứ nhất bảng xếp hạng tuần trong hạng mục Nhật Bản/Hàn Quốc. Big Hit Entertainment, nhà sản xuất và quảng bá của 2AM tiết lộ rằng đây là một kết quả hết sức có ý nghĩa trong thời gian các chàng trai đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn châu Á của họ bắt đầu từ ngày 27/4. Được biết nhóm 2AM sẽ bay đến Philippines vào buổi sáng 27/4 để bắt đầu cho tour diễn châu Á của mình, sau đó họ sẽ tới Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và trở về Hàn Quốc vào giữa tháng 6.

Album mới nhất của 4 chàng trai hiện đang xếp thứ nhất bảng xếp hạng tuần trong hạng mục Nhật Bản/Hàn Quốc.

Và theo như thông tin đang được các fan Kpop rỉ tai nhau trên một số diễn đàn, trong đó có trang của 2AM tại Việt Nam thì chính xác vào 10/6, 4 thành viên sẽ tới Hà Nội biểu diễn và tổ chức một buổi họp mặt fan vào ngày hôm sau. Ban quản trị trang web 2AM Việt Nam cho biết đã tới gặp mặt công ty tổ chức sự kiện và xem hợp đồng kí với bên công ty đại diện của JYP. Hiện tại công ty tổ chức sự kiện vẫn đang chờ giấy phép từ bộ VHTT Việt Nam.

Ngay sau đó, ban quản trị trang web 2AM Việt Nam đã bắt đầu kêu gọi các thành viên đăng ký làm tình nguyện viên để tiến hành công tác chuẩn bị đón thần tượng vào tháng 6 này. Diễn đàn này cũng đang trưng cầu ý kiến của thành viên về danh sách các bài hát muốn xem 2AM biểu diễn tại Việt Nam. Mặc dù những động thái từ phía Việt Nam cho thấy khả năng nhóm sang biểu diễn gần như đã chắc chắn, tuy nhiên nhiều fan vẫn đang chờ đợi một thông báo chính thức từ phía đại diện 2AM.

2AM là nhóm nhạc nam 4 người của Hàn Quốc thuộc quyền quản lí của công ty JYP Entertainment. Các thành viên gồm có Jinwoon, Jokwon, Seulong, và Changmin. 2AM là một mẩu của nhóm nhạc One Day cùng với 2PM. Nhóm nhạc lần đầu tiên ra mắt vào ngày 11 tháng 7 năm 2008 trên chương trình ca nhạc Music Bank của đài KBS với ca khúc This Song. 2AM thắng giải thưởng đầu tiên của mình trên sân khấu âm nhạc Inkigayo của đài SBS vào ngày 7 tháng 2 năm 2010 với ca khúc Can't Let You Go Even If I Die. Cái tên 2AM (2 giờ sáng) mang ý nghĩa về 1 thời điểm êm dịu và tĩnh lặng nhất trong ngày, chính vì thế, nhóm hát các bài hát nhẹ nhàng, các thể loại như ballad, R&B.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)