Chuyện lạ 2011-05-28 11:53:18

29 tuổi, mang bầu đứa con thứ 9


Người phụ nữ này lấy chồng đã được 12 năm, sinh hạ 2 cô con gái và 6 con trai, được cho là bà mẹ trẻ "mắn" nhất Đài Loan.

Cô Lai Zhen Ni ở Hsinchu, cho biết đứa con trai đầu tiên của mình hiện đang học lớp 6, còn cô con gái út mới được 10 tháng tuổi. Thế nhưng, theo dự đoán, cuối năm nay cô sẽ cho ra đời đứa trẻ thứ 9. "Có lẽ tôi sẽ có thể đánh bại mẹ tôi", cô nói đùa và cho biết mẹ mình (46 tuổi) hạ sinh đứa con đầu lúc mới 17 tuổi.

"Mẹ tôi có 11 đứa con, khoảng cách giữa đứa lớn nhất và bé nhất là 24 tuổi. Đứa em út của tôi thậm chí còn nhỏ hơn con trai đầu của tôi 3 tuổi", Lai cười nói.


Bà mẹ Lai và gia đình của mình.


Khi hay tin cô Lai mang bầu lần nữa, bà hiệu trưởng của trường tiểu học Meihua sửng sốt hỏi cậu con đầu: "Thật vậy sao?". Cậu bé học lớp 6 nhưng hàng ngày phải vất vả trông nom lũ em này chán nản trả lời: "Đúng vậy, mẹ cháu đang mang bầu 4 tháng. Chúng cháu lại sắp có em bé. Thật sự cháu mệt quá rồi".

Người chồng Peng Ke Yong nói rằng từng được các bác sĩ khuyên triệt sản, nhưng anh ta một mực từ chối. Người nông dân này khăng khăng: "Những đứa trẻ là món quà của Thượng Đế, nên cứ để mọi việc thuận theo tự nhiên".

Theo United Daily News/Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)