Cafe tám 2012-08-23 13:12:35

[25phut] Lại là Mương 14...............:))


[size=5]Cái này bên [/size] [size=5]Kites , share cho anh em nek………….. 3curse3 3curse3 3curse3[/size]

[size=5]
[/size]
[size=5]
[/size]
[size=5]
[/size]
Gửi tới toàn thể members,

Sau khi tìm hiểu thông tin, nhận thấy trang phimHD của kenh14 chiếu online nhưng thu phí từ người xem lâu nay, trong số đó rất nhiều phim được lấy từ nguồn của Kites.vn

Ví dụ gần đây nhất:





Posters cũng không tha.




Dưới đây là nội dung BĐH Kites đã gửi cho phía trang phimHD của Kenh14, yêu cầu họ gỡ bỏ toàn bộ phim của Kites.vn

[indent]Gửi anh/chị,

Như các anh chị cũng biết, trang Kites.vn làm phụ đề dành cho mems download miễn phí. Trên mỗi phim, chúng tôi đều có ghi rõ: không sử dụng sub phim của Kites với mục đích thương mại. Tuy nhiên nhận thấy trang phim HD của kenh14 lâu nay chiếu phim có thu phí từ khán giả, mà trong đó các anh chị đã lấy không ít nguồn phim từ Kites.vn. Công sức của chúng tôi vất vả dịch và up phim ngày đêm là với mục đích chia sẻ sở thích miễn phí với members, ngay cả trang Vivo.vn khi sử dụng sub của chúng tôi cũng chiếu miễn phí cho người xem, không hề có chuyện thu phí như trang của các anh chị. Các anh chị đang kinh doanh trên công sức của người khác, và chuyện này là không thể chấp nhận được! Nếu các anh chị có ý định kinh doanh, thì hãy tự bỏ công sức ra dịch phim, hoặc lấy nguồn từ những nơi khác, nhưng tuyệt đối không được lấy của Kites.vn!

Thay mặt BĐH diễn đàn Kites.vn, chúng tôi đề nghị quý anh chị tôn trọng công sức của subteam Kites, tiến hành gỡ bỏ toàn bộ các phim có nội dung do Kites.vn làm phụ đề trên trang phim HD của kenh14!

Xin chân thành cảm ơn!

Admin
Kites.vn


[/indent]



Trong trường hợp họ không chịu gỡ bỏ, chúng tôi mong các bạn hãy kêu gọi tẩy chay trang phimHD/phim.soha.vn này trên cộng đồng mạng.
Xin chân thành cảm ơn các bạn!

Admin.



[size=4]Dưới đây là nội dung Admin vừa đăng tải tại trang 27. Up lại tại trang 1 để các bạn tiện theo dõi![/size]



Gửi bạn mrlinh88,

Nhân tiện trả lời bạn thì cũng xin nói rõ vài vấn đề để bạn cùng các bạn khác đang muốn phản bác lại Kites.vn trong chuyện này như sau:

[indent]Mình không chắc chắn nhưng mình đoán rất nhiều bạn trong sub-team là học sinh sinh viên, dùng thời gian rảnh của mình ngoài giờ học để tiến hành dịch sub, còn PhimSoha là 1 công ty với nhân viên được trả lương, nếu không thu phí thì sẽ duy trì trang web thế nào.

[/indent]



Câu nóinhân viên Soha được trả lươngcủa bạn thật ngô nghê.
Thế bạn đã bao giờ tự hỏi subteam của Kites đã phải bỏ ra điều gì để đổi lại được gì hay chưa?
Toàn bộ thành viên subteam phải đầu tư những vấn đề sau: Thời gian rảnh quên ăn quên ngủ thậm chí thức đêm dậy sớm, tự bỏ tiền túi chi trả cho phí thuê bao internet để làm phim, bỏ công sức trí tuệ thật của mình mỗi ngày ít nhất 3 - 5 tiếng để làm phim. Để 1 tập phim 60 phút ra lò thì trung bình các công đoạn có tới ít nhất 6 người tham gia làm với tổng lượng thời gian trung bình là 12 tiếng đồng hồ. Riêng đối với phim hot thì lượng người tham gia sẽ đông hơn để rút ngắn tổng thời lượng thời gian làm lại. Vậy bạn tính xem một ngày có bao nhiêu tập phim mới của Kites ra mắt ? Khối lượng công việc như thế nào?

Thứ duy nhất subteam thu về được đó chính là niềm vui và sự tôn trọng của members tại Kites, chứ không hề thu được một đồng phí tiền lương thật nào như ai kia.

Trong khi đấy, đội ngũ được ăn lương của công ty chuyên nghiệp gì đó, lại nghiễm nhiên chỉ việc làm thao tác down xuống rồi up lên, sau đó ngồi rung đùi hưởng thành quả của chúng tôi? Công ty đã có tiền đầu tư chất lượng cao như vậy, thì hãy tự tổ chức hoạt động subteam, tự dịch tự up, rồi thu phí… không ai phàn nàn gì hết. Còn trong trường hợp muốn ăn sẵn không tốn kém thêm gì, cứ việc lấy sub ở các trang chia sẻ miễn phí khác khi họ không có ý kiến,miễn đừng động vào Kites.vn. Còn một khi đã down vietsub của Kites.vn thì hãy chiếu miễn phí như các trang online khác đầy rẫy trên mạng đang làm tương tự. Dù họ thu lợi từ quảng cáo trên các trang đó, nhưng ít nhất họ cho mọi người xem miễn phí… nói thẳng chúng tôi cũng chẳng để tâm làm gì. Dù nhiều trang rất hồn nhiên lấy logo của mình đè chèn lấp cả logo của Kites.vn! Quên luôn việc ghi credit của Kites.vn, nhập nhèm để cho nhiều người xem hiểu nhầm là do tự mình làm sub… chúng tôi cũng chẳng buồn chấp!

Nếu không thu phí thì sẽ duy trì trang web thế nào? Câu trên ngô nghê một thì câu này ngô nghê mười.
Sao bạn không tự hỏi Kites làm thế nào để duy trì trang web khi không hề có quảng cáo hay thu phí?
Sao bạn không hỏi các trang online khác làm thế nào để duy trì trang web? Đơn cửVivo.vn, họ cũng cho xem free với chất lượng rất cao không đòi hỏi thu phí gì hết?

Tóm lại Kenh14/Soha duy trì thế nào là việc của họ, họ là công ty lớn chuyên nghiệp mà, đâu cần chúng tôi hay bạn phải chỉ dẫn cặn kẽ cách duy trì? Bao nhiêu cách hiển nhiên dễ dàng như các nơi khác đang làm đấy thôi. Nói thẳng nếu không duy trì được thì dẹp, còn lấy lý do đó để nghiễm nhiên dùng trí tuệ của người khác trục lợi cho cá nhân là hành động không thể chấp nhận được!

[indent]Phim do Kites làm cũng hok có bản quyền, vậy làm sao đi kiện người khác tôn trọng bản quyền của mình được, chỉ là người này cướp 1 món đồ đi ăn cướp được của người kia.

[/indent]



Đúng, chính vì phim Kites làm cũng không có bản quyền, do vậy chúng tôi chỉ chia sẻ miễn phí, chúng tôi down raw từ các nơi up miễn phí trên mạng về để dịch. Về raw phim thì tất cả các trang làm sub free hiện nay đều không có bản quyền ai ai cũng biết, nhưng về công sức bỏ ra dịch vietsub… cho tới các công đoạn hoàn chỉnh đến cuối cùng đóng logo Kites.vn thì đó chính là bản quyền của chúng tôi.

Cụm từ ăn cướp của bạn nên dành đúng đối tượng! Trước khi quy chụp chúng tôi ăn cướp thì hãy chặn hết các cổng down raw chia sẻ miễn phí trên mạng đi đã. Ăn cướp rồi chia sẻ miễn phí cho cộng đồng để cùng giải trí là hành động khác. Còn ăn cướp rồi từ đó thu tiền trục lợi cho bản thân mình thì quá trắng trợn!

[indent]Nói đến mức phí xem phim trên PhimSoha, 50k 1 tháng, có thật sự đắt không? Mình thấy nó vừa phải!
Học sinh mình có nghèo đến mức không có 50k 1 tháng đóng tiền xem phim?
Mình nhớ hok nhầm thì Megastar Vincom cũng 70k 1 vé, đằng này đóng 50k xem phim HD cả tháng trời.
Nghèo quá thì có tiền mua laptop, PC đễ xem phim hok?

[/indent]



Bạn nói với Soha, thu tiền 50 ngàn/tháng không đắt đâu, với chất lượng đầu tư hệ thống như bạn khen ở trên thì phải thu 500 ngàn/tháng mới bõ thậm chí còn hơn thế! Soha muốn thu 50 triệu/ tháng cũng được, miễn có người xem vẫn chấp nhận chịu chi cho Soha. Chúng tôi miễn ý kiến. Có điều quay lại vấn đề đã nêu bên trên:TỰ MÌNH DỊCH PHIM RỒI NGỒI THU TIỀN!Hoặc lấy của các trang vietsub khác nếu họ không quan tâm, có cần Kites chỉ cho vào đâu mà down không? Còn lạiTUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP DÙNG VIETSUB CỦA KITES.VN ĐỂ TRỤC LỢI CÔNG KHAI!!!

Nói về giàu nghèo, giá thành thì thế này: Một tháng thu 50 ngàn 1 user.

Nếu 100 users trả tiền thì mỗi tháng được 5 triệu; 1,000 users trả tiền: 50 triệu; 10,000 users trả tiền: 500 triệu… 100,000 users: 5 tỷ… wow…
Hãy tính dân số của Việt Nam, nếu con số users sinh viên nghèo như bạn nói mà lại chịu chi tiền cho Soha lên tới 1 triệu người thì số tiền sẽ là…., với tốc độ phát triển thông tin như hiện nay, chẳng phải 100 ngàn users cho tới 1 triệu users chịu chi là đích nhắm của các công ty chuyên nghiệp như bạn nói sao?

Vẫn câu nói trên:TỰ MÌNH DỊCH RỒI UP RỒI THU TIỀN CHO PHẢI ĐẠO! CHO XỨNG VỚI CÁI DANH CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP!

[indent]Theo mình thấy, xu hướng thu phí các dịch vụ trước nay vẫn free là hok tránh khỏi, chi bằng Kites nhân cơ hội này thu phí các phim mình làm Sub, coi như việc làm thêm cho sinh viên, chứ kêu gọi các Web dỡ bỏ phim xuống thực sự hok phải cách khả thi, tẩy chay càng hok hiệu quả.

[/indent]



Khẳng định luôn lần cuối: Kites sẽ không bao giờ thu phí các phim mình làm vietsub theo đúng tiêu chí tôn trọng bản quyền, và chia sẻ miễn phí! Nói trắng ra nếu Kites làm theo điều bạn nói lập tức sẽ bị kiện vì vi phạm bản quyền, điều này hiển nhiên ai ai cũng biết.

Chính vì không có bản quyền nên Kites không thể kiện các bên đang ngang nhiên lấy phim đã vietsub của mình… Các đơn vị băng đĩa lậu down phim từ Kites về rồi in sao bán trục lợi cho bản thân… Lâu nay rất rất nhiều các hành động kinh doanh trên công sức của subteam… Đừng thấy chúng tôi không nói thì cho là chúng tôi không biết!
Các kênh chiếu phim thường thuê người dịch, và người dịch đó ngang nhiên chép lại sub của Kites thu tiền trục lợi thì không nói làm gì, nhưng kenh14 cùng Soha là đơn vị truyền thông có giấy phép đường hoàng, lại đi làm điều nghiễm nhiên này thì thật quá đáng! Họ không những coi thường subteam của Kites.vn mà còn coi thường tất cả người xem!

Nếu họ không thể dịch phim được và vẫn muốn thu tiền, đơn giản thôi cứ UP RAW HD cho khán giả xem không cần Vietsub gì hết! Khán giả có hiểu hay không liên quan gì?

Do vậy, trong trường hợp Kenh14/Soha không chịu gỡ bỏ nội dung theo yêu cầu của Kites.vn. OK thôi, chúng tôi kêu gọi sự tẩy chay trên diện rộng khắp cộng đồng mạng! Đồng thời hy vọng các trang vietsub khác cũng kêu gọi thành viên của mình tẩy chay trang này. Việc làm này có hiệu quả hay không chúng tôi không quan tâm! Nhưng cũng đừng coi thường sức mạnh của cộng đồng mang! Vấn đề chính là để cộng đồng mạng nhìn vào uy tín và lương tâm của những kẻ kinh doanh trên công sức của người khác!

Gửi tới toàn thể members, xin chân thành cảm ơn các bạn đã lên tiếng ủng hộ, chia sẻ link này trên mạng! Hy vọng các bạn tiếp tục giúp chúng tôi loan báo thông tin này tới càng nhiều người càng tốt. Ngoài ra dù rất cảm kích tấm lòng của các bạn, nhưng mong các bạn hãy tránh dùng những từ ngữ quá công kích nóng nảy để nhận xét về trang này. Chúng ta hãy hành xử có văn hóa và thể hiện bản lĩnh của những người quân tử!

Trân trọng cảm ơn các bạn!

Admin.

CUỐI CÙNG THAY VÌ XEM TRÊN TRANG TRẢ PHÍ, MỜI CÁC BẠN XEM PHIM ONLINE CHẤT LƯỢNG CAO MIỄN PHÍ TRÊN VIVO.VN!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)