Bóng đá 2012-11-30 04:21:36

24h.com.vn đặt tiêu đề ngu như chó


 
Persie thể hiện tầm ảnh hưởng



[size=7]Không có Persie, MU chỉ xếp thứ… 12[/size]
 

 
[justify]Khi bỏ ra 24 triệu bảng để đưa Van Persie từ Arsenal về Old Trafford, HLV Ferguson có lẽ cũng không thể ngờ tiền đạo Hà Lan lại nhanh chóng để lại dấu ấn và thể hiện tầm ảnh hưởng lớn tới đội bóng của ông như vậy. Nếu không có những bàn thắng của Persie, lúc này Quỷ đỏ chỉ đang xếp thứ… 12 trên BXH Premier League với vỏn vẹn 16 điểm, bằng một nửa so với Man City và thậm chí đứng dưới cả những Fulham, West Ham, Stoke…

Không có các bàn thắng của Persie, MU đã rơi xuống giữa BXH

Nếu bỏ đi 9 bàn thắng của “người Hà Lan bay”, MU sẽ chỉ có được 3 chiến thắng thay vì 10 như hiện tại, đồng thời hòa tới 7 trận và hiệu số cũng chỉ còn +2 chứ không phải là +17. Cụ thể những pha lập công của Persie đã cứu đội bóng thành Manchester thoát khỏi thất bại trước Southampton và đem về các chiến thắng trước Fulham, Arsenal, West Ham (sân nhà), Chelsea, Liverpool (sân khách), thay vì một trận hòa.

Persie xuất sắc đóng vai trò quan trọng nhưng như vậy không có nghĩa thiếu tiền đạo Hà Lan, MU sẽ “chết”, thành tích cá nhân của anh cũng là nhờ công sức của toàn đội. Cũng như Suarez ở Liverpool, Demba Ba tại Newcastle hay Michu tại Swansea. Nếu không có 10 bàn thắng và 2 đường kiến tạo của Suarez, tình cảnh của Liverpool lúc này chắc chắn đã nguy khốn hơn rất nhiều. Khi đó The Kop đã bị tụt xuống sát đáy của BXH, chỉ hơn QPR về hiệu số (cùng có 6 điểm) chứ không phải vị trí thứ 12 hiện tại.

Một mình Suarez "cõng" Liverpool

Có khoảng 6, 7 trận đấu một mình Suarez đã mang về cho Liverpool nhiều hơn 1 điểm và nếu không có tiền đạo Uruguay, Brendan Rodgers cũng không thể giữ ghế cho đến lúc này. Tình cảnh này khác hẳn với MU, trong tay Ferguson bên cạnh Persie vẫn có Chicharito, Rooney, Welbeck và số bàn thắng của tiền đạo Hà Lan chỉ chiếm khoảng 1/4. Trong khi một mình Suarez đã ghi hơn phân nửa số bàn thắng của Liverpool tại Premier League.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)