Chuyện shock 2009-11-20 14:53:19

24 nhân viên công nghệ rủ nhau cùng nude


12 nhân viên nam và 12 nhân viên nữ do một tác giả thuộc lĩnh vực công nghệ tập hợp đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh nude vô cùng đặc biệt.

Bộ ảnh nude mang tên Nude London Tech với mục đích từ thiện với sự hiện diện của 24 nhân vật được coi là người đi tiên phong trong ngành IT ở Luân Đôn.

Cô gái này lựa chọn nude cùng một chiếc micro

Bộ ảnh trưng bày hình ảnh những người đàn ông và phụ nữ tạo dáng với hầu hết những vật dụng liên quan đến lĩnh vực công nghệ như: máy tính xách tay, hay những dây cáp máy tính…
Người tổ chức hoạt động này Milo Yiannopoulos cho hay anh muốn xua tan đi những quan điểm việc kinh doanh internet như là “một niềm đam mê không có gì thu hút” cũng như quyên góp tiền cho các quỹ từ thiện.
Tiền thu được từ bộ ảnh lịch này sẽ được chuyển đến cho Take Heart India, một quỹ từ thiện mà số tiền của nó được dành để đào tạo cho những người khuyết tật tại Ấn Độ.

Còn anh chàng lại thảnh thơi nude cùng latop

Ông Yiannopoulos cho hay: “Một số người gợi ý ý tưởng như là một trò cười và tôi đã nghĩ tại sao lại không. Đó là một sự nhận thức rằng mọi người luôn coi internet là một hoạt động trí óc không có gì thu hút. Tôi muốn thể hiện ra rằng điều đó không đúng. Chúng tôi hy vọng sẽ bán hết hơn 5.000 cuốn ảnh lịch và hiện cũng đang làm việc ứng dụng trên iPhone. Đó cũng là một cơ hội để những người làm nghề kinh doanh cùng nhau quyên góp tiền cho các hoạt động từ thiện. Số tiền không chỉ chi tiền ra tại Ấn Độ mà nó còn mang mục đích giáo dục và đào tạo cho mọi người thêm về các kĩ năng công việc của họ. Do đó, nó khá là dễ dàng khi thuyết phục những người bạn của tôi cùng tham gia vào bộ ảnh lịch này. Đó là một hình thức quyên góp tiền hữu ích cho tổ chức từ thiện cũng như đẩy mạnh kĩ năng kinh doanh”.
Nhóm thực hiện công việc này đã tổ chức một bữa tiệc tại câu lạc bộ Sway ở Luân Đôn tối hôm thứ 2.

Hình ảnh thú vị của cô gái nude cùng quả địa cầu

Hermione Way, 24 tuổi đến một một website mới techfluff.tv cũng tham gia vào bộ ảnh này cho hay: “Tôi không có bất kì một sự hối tiếc nào và những bức ảnh thật tuyệt vời. Đó là một việc làm vui vẻ với những ý tưởng tốt và tôi hy vọng chúng tôi sẽ quyên góp được nhiều tiền. Tôi thực sự nghĩ những người đam mê các công việc trí óc là những ngôi sao nhạc rock ngày nay và hy vọng bộ ảnh lịch này có thể giúp ích nhiều hơn”.
Bộ ảnh lịch này được bán với giá 10 bảng Anh trên mạng.
Một số hình ảnh từ bộ ảnh nude đặc biệt này:

Các chàng trai họp bàn trong tư thế "trần như nhộng"



Hai cô nàng lén lút với tờ tạp chí


Anh chàng mê mô tô cưỡi trên chiếc xe và lướt trong nhà



Mỗi cô gái chọn cho mình một cách nude khác nhau



Và các chàng trai cũng vậy


Người đàn ông này lực lượng nude ngay giữa cuộc hội thảo


__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)