Chuyện lạ 2012-11-19 13:59:02

2 người sở hữu "cậu nhỏ" khủng khiếp nhất thế giới


(Soha.vn) - Với trọng lượng và kích thước khổng lồ, chủ nhân của những "cậu nhỏ" này đã gặp không ít phiền phức.

Người đàn ông Mỹ có "của quý" khổng lồ nặng 45kg

Wesley Warren Jr (47 tuổi), một người đàn ông đến từ Las Vegas (Mỹ) đã trở nên nổi tiếng vì có “cậu nhỏ” khổng lồ với trọng lượng lên tới hơn 45kg.

Anh đã từng xuất hiện trên các chương trình truyền hình như Howard Stern Show and the Comedy Central và chẳng mấy chốc trở thành ngôi sao tại địa phương bởi hình dáng kì lạ của mình. Đặc biệt hơn nữa, anh này đã từ chối lời đề nghị phẫu thuật miễn phí trị giá 1 triệu USD để giải phóng cơ thể mình khỏi của quý khổng lồ vì nhờ nó mà anh mới nổi tiếng.



Một hãng phim thậm chí còn kí hợp đồng làm một bộ phim tài liệu về người đàn ông đặc biệt này. Khi trò chuyện với phóng viên của Las Vegas Review-Journal, anh đã rất xúc động khi nói về nỗi đau và sự chế giễu của mọi người khi mang dị vật trên người. Anh phải chịu đựng chứng trầm cảm và các biến chứng khác về sức khỏe.

Ngoài ra anh phải mặc một loại quần đặc biệt dạng túi với kích cỡ lớn để che đi cậu nhỏ mỗi khi ra ngoài đường. Anh cũng gặp khó khăn trong việc tiểu tiện không giống người thường do kích thước "cậu nhỏ" quá lớn. Điều duy nhất mà anh mong muốn đó là có thể tiểu tiện như người bình thường và có bạn gái.

"Cậu nhỏ" dài hơn chai rượu vang

Với chiều dài "cậu nhỏ" lên đến 13,5 inch (34,29cm) Jonah Falcon đã nổi danh trên toàn thế giới.

Theo ước lượng chiều dài "cậu nhỏ" của Jonah Falcon thậm chí còn dài hơn chiều dài trung bình của những chai rượu vang.

Sở hữu "cậu nhỏ" siêu bự khiến đời sống tình dục của anh cũng thay đổi. Jonah Falcon cho hay "cậu nhỏ" dài 34,29cm dạy cho anh cách biết được kích thước đó không phải là yếu tố quyết định mọi thứ trong chuyện ấy.



Jonah Falcon


Mặc dù sở hữu "cậu nhỏ" siêu bự nhưng người đàn ông này không bao giờ muốn trở thành diễn viên phim cấp 3: "Bởi vì mọi diễn viên luônnói dối về kích thước thật "cậu nhỏ" của họ. Tôi đã được đo kích thước thật trên tivi. Tôi cũng không muốn làm chuyện ấy trước đám đông trên phim trường”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)