Tin tức - pháp luật 2013-07-05 01:15:02

2 cảnh sát giao thông chở thí sinh đi tìm phòng trọ


Hình ảnh 2 cảnh sát giao thông chở hai cha con thí sinh đi tìm phòng trọ vừa được đưa lên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự tán đồng và ủng hộ lớn từ phía cộng đồng mạng.

Được biết, 2 người dân trong ảnh là ông Nguyễn Đức Giảng và con gái là Nguyễn Thị Mơ. Xuống bến xe Gia Lâm, Hà Nội, họ bị lực lượng xe ôm chèo kéo. Họ đã đến nhờ và liền nhận được sự giúp đỡ của 2 cảnh sát này.


Cảnh sát giao thông giúp đỡ thí sinh.


Sau khi nhận được đề nghị giúp đỡ, 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông đã đưa hai cha con đến địa điểm thi và chỉ đến các thanh niên tình nguyện tìm giúp phòng trọ.

Nickname BillyTrang nhận xét: “Thật là một hành động ý nghĩa, các anh đã vất vả giữ gìn trật tự giao thông để tránh ùn tắc trong thời gian thí sinh đi thi mà vẫn cố gắng giúp đỡ những thí sinh từ tỉnh xa đến”.

Bạn Hồ Ngọc Quang cho biết: “Theo dõi tình hình các thí sinh dự thi đại học những ngày gần đây, tôi thấy sự có mặt của các lực lượng công an, giao thông, quân đội túc trực cùng với đội quân tình nguyện tiếp sức mùa thi 2013 trên khắp các nẻo đường. Thực sự rất xúc động trước tình cảm của các chiến sĩ và thanh niên tình nguyện đối với các thí sinh”.

Hôm qua, hình ảnh xe quân dụng lội nước chở thí sinh thi ở Thái Nguyên cũng đã làm ấm lòng bao người về tình quân dân cá nước.

Theo Mốt và Cuộc Sống
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)