Bóng đá 2012-07-22 05:56:55

16h10 ngày 22/7, K.Kiên Giang vs SLNA (Vòng 22 V-League Eximbank 2012)


(BongDa168.com) - K.KG chỉ có một con đường là phải giành trọn 3 điểm trước SLNA, nếu không muốn làm bạn cùng V.HP ở đáy BXH. Đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với đội chủ nhà, bởi trước mặt họ là đội bóng đang bị tổn thương khi bị SHB.ĐN hạ knock-out trên sân nhà (0-4, đấu bù vòng 14), mặc cho ở lượt đấu vừa qua, SLNA đã giã vào lưới V.HP 5 bàn thắng.



Rất khó để K.KG (áo sẫm) giành trọn 3 điểm trước SLNA


Hiện tại, thày trò HLV Lai Hồng Vân đang kẹt giữa thế khó. Khó vì ở vòng đấu này, đối thủ đang đứng trên họ trên BXH là CS.ĐT được tiếp SG.XT tại Cao Lãnh, nên đội bóng xứ Tháp Mười có cơ hội rất lớn giành trọn 3 điểm. K.KG sẽ quyết thắng và hy vọng CS.ĐT sẩy chân để vượt lên.

Cơ sở để các CĐV Kiên Giang tin tưởng đội nhà sẽ chiến thắng là các học trò của HLV Lai Hồng Vân luôn chơi rất “bốc lửa” trên sân nhà. Nhưng chỉ tinh thần thôi thì chưa đủ để đấu với SLNA, một đội bóng luôn “không thắng, cũng phải hòa”. Nếu SLNA nhập cuộc với ý chí của các nhà ĐKVĐ, e rằng đội chủ sân Rạch Giá sẽ rất khó khăn hoàn thành mục tiêu 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
K.KG:
Văn Hưng, Duy An, Quang Huy, Hendricks, Minh Trung, Vũ Dương, Hải Thịnh, Tiến Hoài, Văn Cường, Giovanni, Oseni.
SLNA: Nguyên Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Luận, Lê Hoàng Phát Thiery, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Hector, Trọng Hoàng, Abass, Bebbe.

DỰ ĐOÁN: 1-1
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)