Hot boy - hot girl 2017-06-02 15:19:33

16 tuổi bỏ học, thành DJ nóng bỏng


Học nghề từ năm 16 tuổi, đến nay cô gái Sài Gòn Trần Thị Thu Thảo đã có đến 6 năm kinh nghiệm chơi nhạc, làm DJ.



Anna Thảo (tên đầy đủ Trần Thị Thu Thảo) hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.



Cô gái Sài Gòn này được mọi người biết đến là một nữ DJ xinh đẹp và tài năng, ngoài ra cô nàng cũng đang thử sức ở lĩnh vực diễn viên tự do.



Được biết Anna Thảo đã học DJ từ khi chỉ là cô bé 16 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại cô nàng đã có hơn 6 năm thâm niên với nghề lắm thị phi này.



Nữ DJ 9X tâm sự: “Ngay từ bé mình được học múa, kịch, hát và cả học võ nên cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ bén duyên với nghề DJ. Năm học cấp 3 vô tình mình đến với lớp học DJ và chỉ sau buổi đó thì nhận thấy bản thân mình thật sự đam mê công việc này. Thời gian đầu gia đình chưa đồng ý nên mình phải lén đi chơi nhạc”.



“Yêu cầu công việc này phải ăn mặc đẹp một tí nên mỗi lần đi làm về lại thay quần áo diễn ra, mặc đồ bình thường để gia đình không nghi ngờ . Hơn 3 năm phải “biến hình” liên tục thì mình cũng bị gia đình phát hiện. Ban đầu gia đình cũng làm căng lắm nên mình cũng thấy nản, sau đó mình kiên trì thuyết phục nên dần dần bố mẹ cũng chấp nhận”, cô nàng tiếp tục câu chuyện.



Được biết, nữ DJ Sài thành Anna Thảo từng là cô sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên sau 1 năm theo học cô nàng nhận ra bản thân chỉ hứng thú với công việc mix nhạc nên Thu Thảo đã quyết định bỏ ngang việc học để tập trung vào công việc DJ.



Chia sẻ về thời gian đầu vào nghề, hot girl Sài thành bày tỏ: “Có thời gian gia đình mình gặp khó khăn nên mình phải ôm đồm đủ việc. Ngoài việc DJ là chính thì mình phải “chạy đôn chạy đáo” làm thêm lễ tân, xin làm kế toán…để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Chưa kể những hôm đi làm về khuya bị bọn cướp giật túi xách, ngã trầy hết cả người, chỉ biết ngồi khóc một mình. Bây giờ khi cuộc sống đã dần ổn định, ngồi nghĩ lại khoảng thời gian ấy bỗng thấy bản thân mình quá cứng cỏi và bản lĩnh”.



Yêu cầu nghề nghiệp nên những lúc đi diễn Anna Thảo hướng đến xây dựng hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ. Nhưng khi trở về với thực tại cuộc sống Thảo luôn chọn cho mình phong cách thời trang trẻ trung, năng động đúng tuổi. Mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa-zi-năng, ngoài việc tích cực học hỏi trong nghề DJ, Anna Thảo còn tham gia một số vai diễn trong các bộ phim hài, sitcom.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)